Bế mạc đợt Khảo sát chính thức Đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Bế mạc đợt Khảo sát chính thức Đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng

Updated : 2022/07/03

Ngày 02/07/2022, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục (KĐCLGD) - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức bế mạc khảo sát chính thức phục vụ đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2.

Tham dự chương trình, về phía Trung tâm KĐCLGD có TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài; về phía ĐHĐN có PGS.TS. Đinh Thành Việt -Trưởng ban Ban Đảm bảo chất lượng; về phía Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng cùng các thành viên Hội đồng, các quan sát viên, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm.
 
Được biết, chương trình làm việc của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN diễn ra từ ngày 27/06/2022 đến ngày 02/07/2022.
 
 
 
Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài làm việc tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN từ ngày 27/06 - 02/07/2022
 
Tại chương trình, GS.TS. Mai Trọng Nhuận - Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2 của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. 
 
GS.TS. Mai Trọng Nhuận – Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức
 
GS.TS. Mai Trọng Nhuận cũng trình bày báo cáo đánh giá theo 4 trụ cột bao gồm đảm bảo về chiến lược, hệ thống, thực hiện chức năng, kết quả hoạt động và đưa ra những khuyến nghị tổng quát cho Nhà trường.
 
Phát biểu tại chương trình bế mạc, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, những nhà lãnh đạo, quản lý, nguyên lãnh đạo cao cấp của các cơ sở giáo dục đại học uy tín và đẳng cấp trong nước và liên kết quốc tế đã giúp Nhà trường hoàn thành chương trình đánh giá cơ sở giáo dục cũng như các giảng viên, nhân viên, doanh nhiệp, nhà tuyển dụng, sinh viên, cựu sinh viên, tất cả các bên liên quan, các cơ quan báo chí, truyền thông đã đồng hành cùng hành trình văn hóa chất lượng của Nhà trường.
 
“Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN trân trọng tiếp thu tất cả các góp ý và khuyến nghị được Đoàn Đánh giá ngoài nêu ra, từ đó, Nhà trường, nhìn nhận rõ hơn những ưu điểm cũng như những tồn tại và có kế hoạch cải thiện phù hợp. Tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN sẽ xây dựng kế hoạch, khắc phục các tồn tại, để có thể đáp ứng tốt yêu cầu đặt ra đối với công tác đảm bảo chất lượng giáo dục” - PGS.TS. Trần Hữu Phúc khẳng định.
 
Với kết quả của việc đánh giá ngoài cơ sở giáo dục chu kỳ 2, Nhà trường sẽ từng bước hiện thực hóa triết lý giáo dục, mục tiêu, sứ mạng, tầm nhìn đã đề ra nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội, khẳng định được vị thế của Nhà trường đối với người học, doanh nghiệp và cộng đồng.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc -  Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát biểu
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc chia sẻ, với tầm nhìn trở thành một trong những trường đại học hàng đầu trong nước, hướng tới đẳng cấp khu vực và quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN luôn đề cao chất lượng giảng dạy, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng.
 
“Chúng tôi hiểu rõ rằng mục đích chính của đợt đánh giá này là nhằm mục đích giúp Nhà trường phát triển mạnh mẽ và đúng hướng. Và việc đáp ứng các tiêu chuẩn trong công tác đánh giá cơ sở giáo dục sẽ mang lại cơ hội học tập tốt hơn cho sinh viên trong tương lai và đào tạo những sinh viên tốt nghiệp có năng lực trở thành những công dân có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của xã hội” –-Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ.
Cũng trong chương trình, PGS.TS. Trần Hữu Phúc bày tỏ niềm tin rằng đảm bảo chất lượng là trụ cột quan trọng quyết định sự thành công của Nhà trường. Vì vậy, Nhà trường sẽ nỗ lực hết sức để xây dựng văn hóa chất lượng trên tất cả các lĩnh vực và cấp học.
 
Phát biểu tại chương trình bế mạc, TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD ghi nhận sự nỗ lực của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN trong 5 năm vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng đối với chất lượng giáo dục của Nhà trường.
 
TS. Tạ Thị Thu Hiền - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD phát biểu tại chương trình
 
TS. Tạ Thị Thu Hiền cũng cho biết, Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục sẽ có phiên họp vào cuối tháng 7/2022 để thông qua báo cáo tự đánh giá và đánh giá ngoài, tiến tới công bố Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục.
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm KĐCLGD ký kết biên bản hoàn thành đánh giá chất lượng giáo dục chu kỳ 2
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm