Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên việt nam (1950-2021)

Chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên việt nam (1950-2021)

Updated : 2021/01/09

Sáng ngày 07/01/2021 Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đã tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Buổi tọa đàm có sự tham dự của PGS.TS Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng và đại diện sinh viên Nhà trường.

Sau khi nghe Th.S Trần Văn Thành - Chủ tịch Hội sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ báo cáo công tác Hội trong năm học vừa qua, cùng như những phương hướng hoạt động của Hội Sinh viên Nhà trường trong thời gian đến, PGS.TS Trần Hữu Phúc cũng đã có phát biểu chào mừng và chỉ đạo Ban Chấp hành hội Sinh viên Nhà trường cần phát huy hơn nữa những tiềm lực của sinh viên Nhà trường, những tấm gương điển hình cần được nhân rộng, qua đó góp phần xây dựng tổ chức Hội năng động, sáng tạo, thích ứng với thời đại mới. Tại buổi tọa đàm, Hội Sinh viên Nhà trường đã tuyên dương những sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” các cấp năm học 2019-2020. Nhân dịp Tết Nguyên Đán cận kề, để động viên tinh thần cho sinh viên,  Hội Sinh viên cũng đã trao vé tàu, xe có sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, và trao những phần quà cho sinh viên không thể về quê xum họp cùng gia định dịp Xuân Tân Sửu 2021.
 
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam, cũng trong sáng ngày 07/01/2021, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi tập huấn sơ cấp cứu cho cán bộ Đoàn, Hội. Hoạt động này không những tạo môi trường để đoàn viên, sinh viên Nhà trường rèn luyện, nâng cao kỹ năng sơ cấp cứu trong những tình huống cần thiết; mà qua đó còn góp phần thắt chặt thêm sự gắn kết trong sinh viên, giúp củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên; khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn - Hội và đoàn viên, sinh viên trong xã hội.