Hội nghị “Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong giáo dục đại học: Quan điểm chính sách và thực tiễn”.

Hội nghị “Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong giáo dục đại học: Quan điểm chính sách và thực tiễn”.

Updated : 2018/12/13

Ngày 12/12/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội nghị chuyên đề “Tiếng Anh là phương tiện giảng dạy trong giáo dục đại học: Quan điểm chính sách và thực tiễn”. Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 70 giảng viên, giáo viên ngoại ngữ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Chủ trì buổi tọa đàm
 
Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng cho biết: “Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ giảng viên, giáo viên giảng dạy tiếng Anh từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng được thường xuyên cập nhật các nghiên cứu và tiếp cận những phương pháp giảng dạy tiếng Anh từ các giáo sư và giảng viên cao cấp đến từ Đại học Nam Úc, một trong những trường đại học hàng đầu trên thế giới và các giảng viên giàu kinh nghiệm trong nước.”
 
Tặng hoa cho các báo cáo viên
 
Kết thúc Hội nghị, các báo cáo viên và các thành viên tham dự được nhận chứng nhận tham gia. Hội nghị đã để lại ấn tượng tích cực về công tác tổ chức và chất lượng các báo cáo.
 
Một số hình ảnh tại Hội nghị: