Lễ bế giảng các lớp tiếng Hàn dự án Sejong Đà Nẵng

Lễ bế giảng các lớp tiếng Hàn dự án Sejong Đà Nẵng

Updated : 2019/01/02

Tối ngày 26/12/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nãng đã tổ chức Lễ bế giảng các lớp tiếng Hàn dự án Sejong Đà Nẵng. Đây là kết quả của chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và Quỹ Sejong Hàn Quốc nhằm tạo cơ hội để giảng viên, sinh viên tìm hiểu, nghiên cứu nâng cao năng lực ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc.

Phát biểu tại bế giảng các lớp tiếng Hàn dự án Sejong Đà Nẵng, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học. Thầy Hiệu trưởng mong rằng với những kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc được cung cấp tại khóa học, các học viên sẽ có tiến bộ vượt bậc và có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.
 
Đại diện học viên lớp tiếng Hàn dự án Sejong khóa I năm 2018, học viên Dương Thị Thảo Quyên đã bày tỏ cảm ơn Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng và Quỹ Sejong Hàn Quốc đã tạo cơ hội để các học viên được học tập, giao lưu văn hóa Hàn Quốc và xin hứa sẽ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn trong học tập, công tác và giao tiếp góp phần vào sự kết nối, giao lưu, hợp tác và tiếp tục vun đắp cho truyền thống tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
 
 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng trao giấy chứng nhận cho các học viên