Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng chào đón tân sinh viên hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2019 nhập học

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng chào đón tân sinh viên hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2019 nhập học

Updated : 2019/08/15

Từ ngày 12-17/8/2019, sân trường Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng trở nên đông vui và náo nhiệt hơn thường ngày bởi sự có mặt của hàng ngàn tân sinh viên hệ chính quy khóa tuyển sinh năm 2019 đến làm thủ tục xác nhận nhập học và nhập học.

 
A group of people sitting at a tableDescription automatically generated
 
Từ sáng sớm rất đông các tân sinh viên và quý phụ huynh đã có mặt tại khuôn viên Trường để làm thủ tục nhập học. Băng rôn, khẩu hiệu chào đón được treo khắp nơi trong Trường làm cho quang cảnh Nhà trường càng thêm tươi vui. Niềm vui xen lẫn niềm tự hào hiện rõ trên khuôn mặt của từng tân sinh viên khi các bạn chính thức trở thành sinh viên của Trường. Các tân sinh viên đều có tâm trạng háo hức, hồi hộp nhưng không tránh khỏi những băn khoăn lo lắng khi lần đầu tiên bước vào cổng trường đại học. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đón tiếp tân sinh viên đến nhập học nên công tác đón tiếp của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng, trật tự và an toàn. Nhờ sự hỗ trợ tận tình của các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và các anh chị sinh viên tình nguyện của Trường, các tân sinh viên đã hoàn thành đầy đủ các bước trong quy trình nhập học của mình.
 
A group of people in a roomDescription automatically generated
 
Nhân dịp nhập học, các tân sinh viên cùng gia đình cũng đã tranh thủ tham quan, tìm hiểu các cơ sở vật chất phục vụ cho việc học tập, rèn luyện và sinh hoạt của sinh viên Nhà trường. Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, từ ngày 19 đến ngày 24/08/2019, các tân sinh viên sẽ tham gia Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa để được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết chuẩn bị bước vào một chặng đường mới hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. Chúc cho các tân sinh viên một năm học mới 2019-2020 tràn đầy niềm vui và hứng khởi dưới mái Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng thân yêu !