Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tại Chương trình Tư vấn mùa thi 2018

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tại Chương trình Tư vấn mùa thi 2018

Updated : 2018/03/12

Ngày 10/3/2018, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (số 63 Phạm Cự Lượng, Phường An Hải Đông, Quận .Sơn Trà, Đà Nẵng), Báo Thanh Niên phối hợp với Sở GD-ĐT Đà Nẵng tổ chức chương trình Tư vấn mùa thi 2018 cho hơn 5.000 học sinh khu vực miền Trung.

 
Nhiều gian hàng triển lãm của các trường đại học, cao đẳng đã đón tiếp hàng ngàn học sinh, trực tiếp giải đáp thắc mắc về ngành nghề, chỉ tiêu, điểm chuẩn, chương trình học,… cho học sinh có nhu cầu xét tuyển vào trường mình. Gian hàng của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được trang trí bắt mắt với nhiều nội dung sẵn sàng phục vụ nhu cầu phụ huynh, học sinh. Đặc biệt các chương trình giao lưu văn nghệ, các hoạt động trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn đã thu hút được đông đảo  phụ huynh, học sinh tham gia.
 
 
 
Tham gia chương trình tư vấn, PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã cung cấp cho các bạn học sinh các thông tin về môi trường học tập cũng như giải đáp các thắc mắc của các em học sinh liên quan đến các ngành học ngoại ngữ của Nhà trường.
 
PGS.TS Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN tư vấn và giải đáp thắc mắc cho các thí sinh
 
Với vị thế là 1 trong 3 trường chuyên ngữ trong cả nước, 1 trong 5 đơn vị nòng cốt được Bộ Giáo dục & Đào tạo giao triển khai các nhiệm vụ Đề án NNQG 2020, với phương châm “Tất cả cho chất lượng và hiệu quả đào tạo”, Trường Đại học Ngoại ngữ đã và đang không ngừng nỗ lực mang lại một môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất cho các bạn sinh viên.
 
Các chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ tiếp tục tham gia trong tháng 3/2018.
 
  • Ngày 24/3, chương trình TVTS do Đại học Đà Nẵng tổ chức  tại Quảng Ngãi.
  • Ngày 25/3, chương trình TVTS do Đại học Đà Nẵng tổ chức  tại Quảng Nam.
 
Mọi thông tin chi tiết về tuyển sinh đại học năm 2018 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, quý phụ huynh, học sinh vui lòng truy cập website: http://tuyensinh.ufl.udn.vn
Bên cạnh đó, các hotline: 02363 699 335 và fanpage: http://facebook.com/DHNN.Tuvantuyensinh sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tuyển sinh của quý phụ huynh và học sinh.