VIE
Giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng

Updated : 2024/03/10

Trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2024) và Lễ Chào mừng Kỷ niệm 30 năm Xây dựng & Phát triển Đại học Đà Nẵng, vào ngày 09/03/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ viên chức, người lao động đang công tác tại Nhà trường và Lễ vinh danh khen thưởng các cá nhân, tập thể đạt danh hiệu và có thành tích trong phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2021-2023. Đến dự chương trình, có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hữu Bình - Phó Hiệu trưởng, TS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn và ThS, Nguyễn Thái Trung - Phó chủ tịch Công đoàn Nhà trường cùng hơn 300 cán bộ viên chức, người lao động trong toàn trường.

 
A group of people holding signsDescription automatically generated
 
A group of people posing for a photoDescription automatically generated
Khai mạc giải bóng chuyền hơi nữ cán bộ viên chức, người lao động Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN 2024
 
Phát biểu khai mạc chương trình, TS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng, cảm kích tinh thần nhiệt tình tham gia của các đội, chất lượng thi đấu của cầu thủ và phát biểu cho rằng Các hoạt động được tổ chức giúp duy trì, củng cố phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần của các cán bộ viên chức, người lao động. Qua đó, tăng cường giao lưu phối hợp, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đoàn kết, giúp các cán bộ công nhân viên chức yêu mến, tôn trọng và giúp đỡ nhau trong công việc.
 
TS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Nhà trường phát biểu tại Lễ  khai mạc
 
Giải đấu với sự tham gia của 07 đội bóng đã được tổ chức thành hai bảng đấu. Các đội trong mỗi bảng đã tham gia vào giai đoạn vòng loại trực tiếp, sau đó tiến vào vòng bán kết và cuối cùng là chung kết để xác định đội chiến thắng.
 
Ngay sau lễ khai mạc và việc trao cờ lưu niệm cho các đội, không khí sôi động đã lan tỏa khi các đội bóng bước vào thi đấu vô cùng nhiệt huyết, quyết tâm cao giành chiến thắng. Cầu thủ các đội đã nêu cao thần đoàn kết bền chặt và đem đến cho khán giả nhiều pha bóng hay với kỹ thuật phát bóng, chuyền bóng, đập bóng vô cùng xuất sắc, thu hút sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cán bộ, nhân viên công chức, giảng viên Nhà trường.
 
Đội Liên quân Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - tiếng Trung
Đội liên quân Đào tạo - Khảo thí & ĐBCLGD
 
A group of women wearing matching outfitsDescription automatically generated
Đội Phòng TC-HC
 
A group of women posing for a photoDescription automatically generated
Đội Khoa Tiếng Anh chuyên ngành
 
Đội Liên quân Khoa Nga - Pháp - Hàn - Nhật
 
A group of women in matching blue shirtsDescription automatically generated
Đội Liên quân Khoa học - Công tác sinh viên - Trung tâm CNTT & Học liệu
 
A group of women in yellow shirts and shorts standing in front of a signDescription automatically generated
Đội Tổng hợp
 
Trải qua những vòng đấu cam go giữa các đội, kết quả được công bố như sau: Giải Nhất thuộc về đội Liên quân Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - tiếng Trung. Giải Nhì thuộc về đội Liên quân Đào tạo - Khảo thí & ĐBCLGD. Giải Ba thuộc về đội Phòng Tổ chức - Hành chính. Giải ‘Phong cách’ được trao cho đội Khoa tiếng Anh chuyên ngành; và 3 giải khuyến khích trao cho 3 đội: Liên quân Khoa học - Công tác sinh viên - Trung tâm CNTT & Học liệu, Liên quân Khoa Nga - Pháp - Hàn - Nhật; và đội CĐBP Tổng hợp. Bên cạnh đó, giải ‘Cầu thủ tấn công hay nhất’ đã thuộc về Trần Lê Quỳnh Anh (khoa Tiếng Trung), và giải ‘Cầu thủ phòng vệ tốt nhất’ thuộc về Hồ Thị Nga (phòng Đào tạo).
 
Trao giải Nhất cho đội Liên quân Khoa Sư phạm Ngoại ngữ - tiếng Trung
 
Trao giải Nhì cho đội Liên quân Đào tạo - Khảo thí & ĐBCLGD
 
 
Trao giải Ba cho đội Phòng Tổ chức - Hành chính
 
Trao giải Khuyến khích cho 3 đội liên quân
 
 
Trao giải phong cách cho đội Khoa tiếng Anh chuyên ngành
 
Trao giải ‘Cầu thủ tấn công hay nhất’ cho vận động viên Trần Lê Quỳnh Anh và giải ‘Cầu thủ phòng vệ xuất sắc nhất’ cho vận động viên Hồ Thị Nga.
 
Trong bài phát biểu tại buổi lễ bế mạc, TS. Nguyễn Hữu Bình, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường đã đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của các đội tham gia và đánh giá cao công tác tổ chức đối của Công đoàn nhà trường đã mang một chương trình mang lại nhiều hay, đầy ý nghĩa dành cho cán bộ viên chức Nhà trường. Chương trình này không chỉ tạo điều kiện cho các đội thể thao giao lưu và học hỏi, mà còn góp phần nâng cao hiệu quả của phong trào thể dục thể thao, từ đó tăng cường sức khỏe phục vụ công việc.
 
TS. Nguyễn Hữu Bình -Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại lễ bế mạc
 
Cũng tại chương trình, Công đoàn trường đã trao thưởng cho 188 cá nhân và các tập thể đạt danh hiệu và được khen thưởng sơ kết phong trào “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2023. Kết thúc chương trình, các đội bóng cũng như các cá nhân được trao thưởng và BTC đã tham gia liên hoạn thân mật trong không khí đầm ấm, sum vầy của gia đình UFLS.
 
Trao giấy khen và tặng thưởng 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà giai đoạn 2021-2023 của Trường ĐHNN
 
Trao giấy chứng nhận cho các cá nhân đạt danh hiệu “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” giai đoạn 2021-2023 của Trường ĐHNN