VIE
Lãnh đạo Trường, lãnh đạo các khoa thăm sinh viên học Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh quân khu V

Lãnh đạo Trường, lãnh đạo các khoa thăm sinh viên học Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh quân khu V

Updated : 2024/04/26

Vào các ngày 15/3/2024 (đợt 1) và 17/4/2024 (đợt 2), đại diện lãnh đạo Trường và lãnh đạo các khoa đã đến thăm sinh viên năm 1 học Giáo dục Quốc phòng - An ninh tại Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Quân khu V số 305, đường Trường Sơn, Hòa Phát, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Phát biểu tại các buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Trung tâm Giáo dục Quốc phòng - An ninh Quân khu V, ThS. Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên đã thay mặt lãnh đạo Trường gửi lời cảm ơn lãnh đạo Trung tâm và các cán bộ, giảng viên của Trung tâm đã nhiệt tình hỗ trợ, tạo điều kiện học tập, rèn luyện tốt nhất cho sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiều năm qua. ThS. Nguyễn Thái Trung cũng bày tỏ mong muốn các sinh viên của Trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hướng dẫn tận tình của các cán bộ, giảng viên của Trung tâm trong thời gian tới để các khóa học giáo dục GDQPAN của sinh viên Nhà trường sẽ thành công tốt đẹp. Trong các chương trình gặp gỡ, thăm hỏi sinh viên, các thầy cô đại diện lãnh đạo Trường và lãnh đạo các khoa đã tặng quà cho sinh viên; lắng nghe các phản ánh, tâm tư, nguyện vọng của sinh viên về quá trình học tập, sinh hoạt tại Trung tâm; động viên tinh thần và dặn dò sinh viên cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt, thực hiện nghiêm các nội quy, quy định của Trung tâm; phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái để hoàn thành tốt khoá học và để khóa học sẽ trở thành một kỷ niệm không thể nào quên của quãng đời sinh viên tươi đẹp.
 
Thay mặt các lớp sinh viên, các lớp trưởng đã đánh giá cao điều kiện học tập và sinh hoạt tại Trung tâm và cho rằng những giờ học tập và sinh hoạt thực tế nơi đây đã giúp sinh viên rèn luyện tính tự lập, tính kỷ luật, tinh thần đoàn kết, hiểu được giá trị của lao động, nâng cao tinh thần tự chủ, tự giác, biết rèn luyện cho mình lối sống tốt hơn với tinh thần trách nhiệm cao trong học tập, rèn luyện tinh thần và ý thức trách nhiệm đối với bản thân, gia đình và xã hội. Qua khóa học, các em đã có thật nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc đáng nhớ của một trải nghiệm có một không hai của thời sinh viên. Có thể nói đây là một môi trường tốt để giúp các em rèn luyện bản thân, rèn luyện những kỹ năng sống hữu ích, góp phần giúp Nhà trường đào tạo ra các thế hệ sinh viên “vừa hồng vừa chuyên”, tiếp nối truyền thống cha anh góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
Ths. Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên, thay mặt lãnh đạo Trường phát biểu, dặn dò sinh viên
 
Các lớp trưởng báo cáo tình hình học tập, sinh hoạt tại Trung tâm
 
Đoàn chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tại Trung tâm
 
Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ tại Trung tâm
 
 
Đại diện sinh viên các lớp nhận quà tặng của Trường và khoa