VIE
Tiếp đón đoàn Trường Đại học Fukui Nhật Bản

Tiếp đón đoàn Trường Đại học Fukui Nhật Bản

Updated : 2024/03/26

Chiều ngày 25/3/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Fukui Nhật Bản.

Tiếp đón đoàn có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trường, TS. Nguyễn Thị Như Ý -Trưởng khoa Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Đại diện từ Trường Đại học Fukui, Nhật Bản gồm có Phó Hiệu trưởng Shinichiro Sue và ông Takemoto Takuji, Giám đốc Trung tâm Nhân lực Sáng tạo, Phòng Xúc tiến Phát triển Địa phương.
 
A group of people sitting at a tableDescription automatically generated
Toàn cảnh buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Fukui Nhật Bản
 
Tại buổi tiếp đón, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha bày tỏ sự vui mừng và chào đón nồng nhiệt đoàn từ Trường Đại học Fukui, Nhật Bản đến tham gia giao lưu và hợp tác với Trường Đại học Ngoại Ngữ và cho biết đây là một cơ hội quý báu để tăng cường sự hợp tác và trao đổi về ngôn ngữ, văn hóa, và sự hiểu biết lẫn nhau giữa hai trường TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha hy vọng sẽ càng ngày càng có nhiều chương trình hợp tác, giao lưu, trao đổi giữa hai trường.
 
             
A person and person holding flowers in front of a projector screenDescription automatically generated
Tặng hoa cho đại diện Trường Đại học Fukui Nhật Bản
 
Buổi gặp gỡ và trao đổi giữa Trường Đại học Ngoại ngữ và Trường Đại học Fukui Nhật Bản diễn ra trong không khí trang trọng và ấm áp. Trong buổi gặp gỡ, cả hai trường đã đi đến thống nhất hợp tác trong việc cử sinh viên tham gia các chương trình trao đổi ngắn hạn, chương trình thực tập và tổ chức các khóa học mùa hè cho sinh viên. Việc này sẽ tạo ra cơ hội cho sinh viên và học viên giao lưu trao đổi về văn hóa, ngôn ngữ kiến thức, đồng thời giúp tăng cường sự hiểu biết về lịch sử và địa lý của cả hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản.         
 
 
           
 
 
A group of people standing in front of a projector screenDescription automatically generated
Chụp hình lưu niệm
 
Buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Fukui Nhật Bản đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội cũng như triển vọng hợp tác lâu dài và gắn bó giữa hai trường