VIE
Tiếp đón giáo sư Trường Đại học ChungAng Hàn Quốc

Tiếp đón giáo sư Trường Đại học ChungAng Hàn Quốc

Updated : 2024/04/25

Sáng ngày 24/04/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã đón tiếp và làm việc với GS. Ryu Chan Youl đến từ Trường Đại học ChungAng Hàn Quốc. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật và ấm áp. Tham dự buổi làm việc, về phía trường Đại học Ngoại ngữ có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng, TS. Trần Thị Lan Anh, Phó Trưởng khoa phụ trách Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, TS. Phan Thị Yến - Phó phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế. Về phía Đại học ChungAng, GS. Ryu Chan Youl dẫn đầu đoàn làm việc đến thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ.

Cũng trong buổi gặp mặt và làm việc, hai bên đã trao đổi và thảo luận nhiều vấn đề quan trọng, nhằm hướng đến việc phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài, phát triển việc giảng dạy và học tập ngôn ngữ Hàn Quốc  tại Trường Đại học Ngoại ngữ.
 
Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc
 
Tại buổi gặp mặt và làm việc, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đề nghị Đại học Chuang  liên kết đào tạo một số tín chỉ, tạo điều kiện cho học viên có cơ hội học chuyển tiếp với các trường đại học Hàn Quốc; liên kết đào tạo giáo viên tiếng Hàn, triển khai hợp tác xây dựng các dự án mà hai trường đại học có cùng mối quan tâm.
 
Đại diện Đại học ChungAng nhất trí với những đề nghị của đại diện Đại học Ngoại ngữ đưa ra. Những dự định hợp tác này sẽ được cụ thể hóa bằng những văn bản kí kết hợp tác trong thời gian sắp tới.
 
Chụp ảnh lưu niệm với đại diện Đại học ChungAng