VIE
Tiếp đón Trung tâm Hợp tác Giao lưu Ngôn ngữ giữa Trung Quốc và Nước ngoài của Bộ Giáo dục Trung Quốc

Tiếp đón Trung tâm Hợp tác Giao lưu Ngôn ngữ giữa Trung Quốc và Nước ngoài của Bộ Giáo dục Trung Quốc

Updated : 2024/03/26

Sáng ngày 25/3/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trung tâm Hợp tác Giao lưu Ngôn ngữ giữa Trung Quốc và Nước ngoài (Bộ Giáo dục Trung Quốc).

Tiếp đón đoàn có PGS.TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo: Khoa tiếng Trung và Phòng Khoa học & Hợp tác Quốc tế. Về phía đại diện đoàn công tác có Ông Hồ Chí Bình, Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác Giao lưu Ngôn ngữ giữa Trung Quốc và Nước ngoài làm trưởng đoàn.
 
Toàn cảnh buổi tiếp và làm việc
 
Mở đầu buổi gặp mặt, hai bên đã giới thiệu sơ lược về hai đơn vị, cũng như các cơ hội triển khai hợp tác. Tại buổi tiếp đón, PGS.TS Trần Hữu Phúc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc triển khai các cơ hội hợp tác và trao đổi thông qua Trung tâm giữa Trường Đại học Ngoại ngữ và các trường đại học ở Trung Quốc. Hiệu trưởng cũng hy vọng phía Trung tâm góp phần thúc đẩy cơ hội cho đội ngũ giảng viên tiếng Trung Quốc trong Nhà trường có thể trao đổi, học hỏi kinh nghiệm từ các trường đại học uy tín của Trung Quốc.
 
Ông Hồ Chí Bình đã đại diện đoàn công tác thể hiện sự vui mừng khi được làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ, bày tỏ mong muốn rằng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hợp tác, trao đổi văn hóa với Khoa tiếng Trung của Nhà trường. Ông hy vọng rằng thông qua việc này, sinh viên và giảng viên có thể tận dụng những cơ hội để nghiên cứu sâu hơn về ngôn ngữ và văn hóa, cũng như trao đổi thông tin về các chương trình học bổng giữa các trường tại Trung Quốc.
 
Chụp ảnh lưu niệm