VIE
Tiếp đón và làm việc với Tham tán Lãnh sự - Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Đà Nẵng

Tiếp đón và làm việc với Tham tán Lãnh sự - Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Đà Nẵng

Updated : 2024/03/22

Ngày 21/03/2024, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với Bà Lim Bora - Tham tán lãnh sự, Lãnh sự Hàn Quốc tại thành phố Đà Nẵng.

 
Toàn cảnh buổi tiếp tại Trường Đại học Ngoại ngữ
 
Tại buổi tiếp đón, PGS.TS. Trần Hữu Phúc trân trọng chào mừng và đánh giá cao chuyến thăm của Bà Lim Bora - Tham tán lãnh sự, Lãnh sự quán Hàn Quốc tại thành phố Đà Nẵng cùng đoàn công tác, xem đây là dịp tốt để đại diện lãnh đạo hai bên cùng trao đổi thông tin, cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực giáo dục, khoa học và văn hóa. Hiệu trường Nhà trường đã giới thiệu những nét tổng quan, nổi bật về Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc cũng như một số định hướng, nội dung đang và sẽ triển khai hợp tác giữa Nhà trường với các trường đại học của Hàn Quốc, doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam và cả tại Hàn Quốc.
 
Lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ tặng hoa & quà lưu niệm lãnh đạo Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng
 
Trao đổi với lãnh đạo Nhà trường, Bà Lim Bora bày tỏ niềm vui khi đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ, một trường đại học thuộc đại học vùng trọng điểm quốc gia, trung tâm đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ uy tín của Việt Nam, đánh giá cao vai trò và các hoạt động hợp tác quốc tế của Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc, đồng thời trân trọng cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị.
 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm