VIE
Tiếp và làm việc với Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) về việc triển khai các hoạt động hợp tác, quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp

Tiếp và làm việc với Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) về việc triển khai các hoạt động hợp tác, quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp

Updated : 2024/04/23

Chiều ngày 19/04/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã đón tiếp đoàn đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) để trao đổi về việc triển khai các hoạt động hợp tác, quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp.

Tham dự buổi làm việc, về phía Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) có ông Tu Qi Jiang, Tổng Giám đốc; ông Bi Duo Yi, Giám đốc Hành chính nhân sự; ông Gan Jikun, Trưởng phòng tuyển dụng. Về phía Nhà trường có ThS. Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Phòng Công tác Sinh viên, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp; ThS. Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên và Quan hệ Doanh nghiệp và ThS. Đỗ Thị Mỹ Linh, Phó Trưởng khoa Khoa Tiếng Trung.
 
Thay mặt lãnh đạo Trường, ThS. Nguyễn Thái Trung đã bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón đoàn đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Luxshare-ICT (Nghệ An) đến thăm và làm việc tại Trường, chia sẻ với Công ty những thông tin quan trọng về Nhà trường nói chung và những hoạt động quan hệ Nhà trường – doanh nghiệp nói riêng. Thạc sĩ cũng bày tỏ sự tin tưởng mạnh mẽ vào sự phát triển của mối quan hệ giữa Nhà trường và Công ty trong thời gian đến và thông tin đến Công ty về việc Nhà trường đang triển khai thực hiện việc hoàn thiện dự thảo để tiến đến ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường và Công ty trong các hoạt động hợp tác đào tạo, tuyển dụng, thực tập, hỗ trợ sinh viên và truyền thông thương hiệu.
 
            Thay mặt lãnh đạo Công ty, ông Tu Qi Jiang cảm ơn lãnh đạo Trường đã dành thời gian tiếp đón đoàn, giới thiệu về lĩnh vực hoạt động, quy mô sản xuất, định hướng, tiềm năng phát triển; nhu cầu tuyển dụng; chế độ đãi ngộ của Công ty đối với nhân viên. Ông cũng đánh giá rất cao về năng lực của các sinh viên, cựu sinh viên Khoa Tiếng Trung của Trường hiện đang thực tập, làm việc tại Công ty và mong muốn sẽ tiếp tục tuyển dụng được thêm nhiều thực tập sinh, nhân viên từ các sinh viên, cựu sinh viên của Trường trong thời gian tới để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngày càng cao của Công ty. Ông bày tỏ mong muốn sẽ được tiếp đón đại diện lãnh đạo Trường đến thăm Công ty trong thời gian đến để tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên. Hai bên đã tiến hành trao đổi những nội dung chi tiết về các hoạt động hợp tác đào tạo, tuyển dụng, thực tập, hỗ trợ sinh viên và truyền thông thương hiệu và bày tỏ sự tin tưởng sâu sắc về sự phát triển của mối quan hệ hợp tác giữa hai bên trong tương lai.
           
            Một số hình ảnh của buổi làm việc: