VIE
Tư vấn Sinh viên nghiên cứu khoa học lần 1 năm học 2021-2022

Tư vấn Sinh viên nghiên cứu khoa học lần 1 năm học 2021-2022

Updated : 2022/01/14

Sáng ngày 13/01/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi tư vấn trực tuyến Sinh viên Nghiên cứu Khoa học lần 1.

Toàn cảnh buổi tư vấn trực tuyến
 
Tại buổi tư vấn, các bạn sinh viên đã được nghe chia sẻ của TS. Ngũ Thiện Hùng - Giảng viên Khoa Tiếng Anh - Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng về tư vấn chọn đề tài và lựa chọn phương pháp nghiên cứu. TS. Ngũ Thiện Hùng cũng lưu ý đến các bạn sinh viên những điểm mà một đề tài nghiên cứu phải đáp ứng, việc đặt tên đề tài, cách xác định mục đích, mục tiêu và đặt câu hỏi nghiên cứu.
 
TS. Ngũ Thiện Hùng - Giảng viên Khoa Tiếng Anh chia sẻ cách chọn đề tài và phương pháp nghiên cứu
 
Xuyên suốt buổi tư vấn các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến việc chọn đối tượng nghiên cứu, làm thế nào để chọn được đề tài phù hợp với kiến thức của sinh viên năm nhất, cách tìm tài liệu tham khảo đảm bảo tính chính xác cao và phù hợp, … Các giảng viên, lãnh đạo các khoa, phòng đã nhiệt tình tư vấn, giải đáp các thắc mắc và chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu cho các bạn sinh viên.
 
Được biết, ngày 30/01/2022 là hạn cuối đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học cấp sinh viên năm học 2021-2022. Buổi Tư vấn trực tuyến sinh viên nghiên cứu khoa học là dịp để các bạn sinh viên xem lại và căn chỉnh đề tài trước khi đăng ký.