VIE
Chương trình Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp tại tỉnh Quảng Trị

Chương trình Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp tại tỉnh Quảng Trị

Updated : 2024/04/15

Ngày 14/4/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trường Trung học Phổ thông Chu Văn An, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh và Hướng nghiệp. Chương trình đã cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh và kịp thời giải đáp thắc mắc, tư vấn chọn ngành học phù hợp cho các em.

Tham dự Chương trình Tư vấn tuyển sinh và Hướng nghiệp có đại diện Ban Giám hiệu và các thầy cô là giáo viên Trường THPT Chu Văn An, đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN cùng các thầy cô là đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm của Nhà trường, và các em học sinh.
 
Toàn cảnh Chương trình Tư vấn Tuyển sinh và Hướng nghiệp tại Trường THPT Chu Văn An, Quảng Trị
 
Phát biểu tại Chương trình, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN - một trong ba trường đại học đào tạo chuyên ngữ của cả nước, với 07 ngôn ngữ (Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn, Nga, Thái) và tiếng Việt cho người nước ngoài.
 
TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát biểu, giới thiệu về Nhà trường và chia sẻ thông tin tuyển sinh 2024
 
Với đội ngũ cán bộ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và tốt nghiệp từ các nước phát triển, có nhiềm năm kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu ngôn ngữ, trong những năm qua chất lượng đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã được khẳng định, minh chứng qua kết quả kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo đáp ứng tiêu chuẩn trong nước, khu vực và quốc tế.
 
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN tặng quà lưu niệm cho đại diện Ban Giám hiệu Trường THPT Chu Văn An, Quảng Trị
 
Tại Chương trình, đại diện Ban Tư vấn, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha cũng đã thông tin đến các em học sinh Trường THPT Chu Văn An về chỉ tiêu tuyển sinh, các phương thức xét tuyển, các ngành học mới, cơ hội việc làm, cơ hội học song bằng, chính sách học bổng, … của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN trong mùa tuyển sinh 2024. Bên cạnh đó, thông qua các cuộc thi, hoạt động giao lưu văn hóa, nghiên cứu khoa học, Trường Đại học Ngoại ngữ luôn nỗ lực xây dựng nhằm mang đến môi trường học tập tích cực để sinh viên được phát triển toàn diện, không chỉ kiến thức - kỹ năng mà còn các giá trị chân - thiện - mỹ - Phó Hiệu trưởng Huỳnh Ngọc Mai Kha nhấn mạnh.
 
Tư vấn Tuyển sinh hướng nghiệp
 
Với đội ngũ tư vấn gồm các thầy cô đến từ các phòng, khoa của Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN, tại Chương trình Tư vấn tuyển sinh và Hướng nghiệp, các em học sinh Trường THPT Chu Văn An đã được giải đáp thắc mắc liên quan đến các ngành học, cơ hội việc làm, mức học phí, chính sách ưu đãi và học bổng, môi trường học tập, …
 
 
Các em học sinh đặt câu hỏi, chia sẻ thắc mắc về kỳ tuyển sinh 2024 vào Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN
 
Quý phụ huynh và các thí sinh có nhu cầu tìm hiểu thông tin có thể truy cập website http://tuyensinh.ufl.udn.vn.