VIE
Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH PTE APAC

Ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với Công ty TNHH PTE APAC

Updated : 2024/03/06

Vào ngày 05/03/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Công ty TNHH PTE APAC. Công ty này hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ giáo dục, có trụ sở chính tại địa chỉ số 74 đường Bạch Đằng, phường Hải Châu I, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH PTEAPAC đã xây dựng được uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ chất lượng và tận tâm trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục.

Tham dự buổi lễ ký kết có bà Ngô Phương Linh - Tổng Giám đốc PTE APAC; ông Roderick John Glass - Giám đốc điều hành PTE APAC; ông Nguyễn Phi Long Giám đốc PTE APAC; bà Thuy Pullen - Trưởng phòng học thuật PTE APAC. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ có PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng; TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
Toàn cảnh buổi lễ ký kết
 
Trong buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã tỏ lòng trân trọng và đánh giá cao ý nghĩa của việc các bên gặp gỡ, làm việc và ký kết MOU tại Trường Đại học Ngoại ngữ. PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã nhấn mạnh rằng đây là một sự kiện vô cùng quan trọng, mở đầu cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ và Công ty PTE APAC. Thầy Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng cùng những thế mạnh nổi bật, là nơi đào tạo nguồn nhân lực ngoại ngữ chất lượng phục vụ cho khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Cũng tại buổi lễ, bà Ngô Phương Linh phát biểu cho rằng sự kiện hợp tác lần này sẽ là nền tảng, tiền đề cho những bước tiến tiếp theo, góp sức phát triển nguồn nhân lực tại thị trường miền Trung.
 
Đại diện lãnh đạo của cả Nhà trường và PTE APAC cũng đã bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao ý nghĩa của việc ký kết MOU, xem đây là một dấu ấn đáng nhớ để thúc đẩy tăng cường hợp tác, khai thác tiềm năng và thế mạnh, hướng đến các giá trị và lợi ích chung.
 
A group of people holding papersDescription automatically generated
Đại diện Lãnh đạo hai bên ký kết bản hợp đồng ghi nhớ hợp tác (MOU)
 
Chụp hình lưu niệm