CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KHANG LÂM HƯNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Updated : 2018/07/10
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KHANG LÂM HƯNG
Địa chỉ: 97 Ngô Tất Tố, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
SĐT : 02363.990.439
Nhân viên marketing & bán hàng.
1. Mô tả chi tiết công việc
-
Lập phương án marketing online & kế hoạch triển khai.
-
Theo dõi và cập nhật các thông tin tiếp thị online, dữ liệu bán hàng.
-
Duy trì và phát triển các hoạt động tiếp thị nội dung trên các phương tiện truyền thông đa phương tiện (website, mạng xã hội, diễn đàn )
-
Đóng góp giải pháp sáng tạo hỗ trợ cho các chương trình Marketing.
-
Tư vấn sản phẩm, báo giá khách hàng trực tuyến.
-
Phát triển hệ thống bán lẻ nội thất.
-
Quản lý theo dõi các kênh phân phối.
-
Phối hợp chặt chẽ và tương tác với các bộ phận khác cùng với sự phát triển chung công ty.
-
Kinh nghiệm/Kỹ năng:
-
Học vấn: Đại học, cao đẳng, trung cấp các khối ngành Kinh tế, Kế hoạch, Ngoại ngữ…
-
Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có liên quan, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty training.
-
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các công ty dịch vụ Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế.
-
Kiến thức Marketing cơ bản, kỹ năng bán hàng.
-
Có kỹ năng: viết bài (copy-writing), lắng nghe, quan sát, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.
-
Tư duy sáng tạo, tìm tòi giải pháp, ý tưởng mới.
-
Chân thành, trung thực, nhiệt huyết vì mục tiêu chung.
-
Trình độ vi tính văn phòng thành thạo: MS Office, Internet.
-
Sức khỏe tốt, chấp nhận làm việc môi trường áp lực.
-
Đam mê mỹ thuật, du lịch & ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế.
-
Quyền lợi:
-
Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận lúc phỏng vấn.
-
Hưởng phần trăm trên doanh số + mức lương cơ bản.
-
Tăng lương theo mức độ hoàn thành và đáp ứng công việc
-
Thưởng vào các dịp Lễ Tết.
-
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
-
Du lịch & giao lưu team building hằng năm.
-
Được hướng dẫn, đào tạo chuyên ngành nội thất.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thị trường nội thất cao cấp. 90% khách hàng là nước ngoài, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao.
-
Có cơ hội tham gia các triển lãm, hội thảo về nội thất, trong ngoài nước. Tìm hiểu nội thất cao cấp resort 5 sao và các công trình cao cấp.
-
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo luật định
Vui long nộp hồ sơ qua email: hr@woody.vn/ SĐT: 02363.990.439
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÀ XÂY DỰNG KHANG LÂM HƯNG
Địa chỉ: 97 Ngô Tất Tố, Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng
SĐT : 02363.990.439
Nhân viên marketing & bán hàng.
1. Mô tả chi tiết công việc
- Lập phương án marketing online & kế hoạch triển khai.
- Theo dõi và cập nhật các thông tin tiếp thị online, dữ liệu bán hàng.
- Duy trì và phát triển các hoạt động tiếp thị nội dung trên các phương tiện truyền thông đa phương tiện (website, mạng xã hội, diễn đàn )
- Đóng góp giải pháp sáng tạo hỗ trợ cho các chương trình Marketing.
- Tư vấn sản phẩm, báo giá khách hàng trực tuyến.
- Phát triển hệ thống bán lẻ nội thất.
- Quản lý theo dõi các kênh phân phối.
- Phối hợp chặt chẽ và tương tác với các bộ phận khác cùng với sự phát triển chung công ty.
- Kinh nghiệm/Kỹ năng:
- Học vấn: Đại học, cao đẳng, trung cấp các khối ngành Kinh tế, Kế hoạch, Ngoại ngữ…
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc có liên quan, ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty training.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các công ty dịch vụ Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông, Quảng cáo, Thiết kế.
- Kiến thức Marketing cơ bản, kỹ năng bán hàng.
- Có kỹ năng: viết bài (copy-writing), lắng nghe, quan sát, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.
- Tư duy sáng tạo, tìm tòi giải pháp, ý tưởng mới.
- Chân thành, trung thực, nhiệt huyết vì mục tiêu chung.
- Trình độ vi tính văn phòng thành thạo: MS Office, Internet.
- Sức khỏe tốt, chấp nhận làm việc môi trường áp lực.
- Đam mê mỹ thuật, du lịch & ngoại hình dễ nhìn là một lợi thế.
- Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận lúc phỏng vấn.
- Hưởng phần trăm trên doanh số + mức lương cơ bản.
- Tăng lương theo mức độ hoàn thành và đáp ứng công việc
- Thưởng vào các dịp Lễ Tết.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
- Du lịch & giao lưu team building hằng năm.
- Được hướng dẫn, đào tạo chuyên ngành nội thất.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thị trường nội thất cao cấp. 90% khách hàng là nước ngoài, học hỏi kinh nghiệm chuyên môn cao.
- Có cơ hội tham gia các triển lãm, hội thảo về nội thất, trong ngoài nước. Tìm hiểu nội thất cao cấp resort 5 sao và các công trình cao cấp.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi khác theo luật định
Vui long nộp hồ sơ qua email: hr@woody.vn/ SĐT: 02363.990.439