Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng: Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp tại Quảng Nam và Đà Nẵng

Updated : 2020/06/24

Trong chuỗi hoạt động Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp năm 2020 do Báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức, trong hai ngày 20 và 21/6/2020, đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tham gia chương trình trên địa bàn tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng. Thông qua họat động tư vấn, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho các em thí sinh trong về chính sách học bổng, tìm hiểu về chuyên ngành,...

35 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khẳng định được vị thế trong hệ thống giáo dục quốc dân, là nơi hun đúc tài năng trí tuệ của các thế hệ sinh viên với triết lý giáo dục: Nhân văn - Sáng tạo - Thích ứng. Kỳ tuyển sinh Đại học năm 2020, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tuyển 1.800 chỉ tiêu cho 17 ngành học trong đó có 5 ngành Chất lượng cao gồm Ngôn ngữ Anh (Tiếng Anh, Tiếng Anh Thương mại), Ngôn ngữ Trung (Tiếng Trung), ngôn ngữ Nhật, ngôn ngữ Hàn Quốc, Quốc tế học với 5 phương thức xét tuyển.
- Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ GD&ĐT;
- Xét tuyển theo đề án của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng;
- Xét tuyển dựa vào điểm học bạ;
- Xét tuyển dựa vào kết quả kiểm tra trình độ năng lực của ĐHQG Tp. HCM;
- Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT.
 
Ngoài tìm hiểu về chuyên ngành, chính sách học bổng, các phụ huynh, học sinh cũng tìm hiểu các vấn đề khác như các bước cụ thể nộp hồ sơ, cách điền mẫu đăng ký hồ sơ như thế nào, cơ hội việc làm của ngành học... Các bạn có thể  truy cập vào website tư vấn tuyển sinh của Trường: tuyensinh.ufl.udn.vn để nắm bắt thông tin hoặc có những câu hỏi thắc mắc hoặc các vấn đề quan tâm có thể liên hệ số điện thoại hotline 0236 3699335 để được hỗ trợ.
 
 
 
 
 
 
Đông đảo các thí sinh tham gia hỏi đáp tư vấn tuyển sinh  tại gian hàng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng