Câu Lạc bộ Khoa tiếng Nga: Ai muốn làm MC (Кто хочет стать ведущим)?

Câu Lạc bộ Khoa tiếng Nga: Ai muốn làm MC (Кто хочет стать ведущим)?

Updated : 2021/04/08

Tối ngày 29/03/2021, Câu lạc bộ Khoa tiếng Nga đã có buổi sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề "Ai muốn làm MC? (Кто хочет стать ведущим?. Chương trình với sự có mặt của cô Hồ Thu Hồng - Biên tập viên chính của Đài truyền hình VTV8, cựu sinh viên Khoa tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Tại chương trình, các thành viên tham dự được gặp gỡ, lắng nghe những chia sẻ vô cùng quý báu cô Thu Hồng về những yếu tố nào giúp bạn trở thành một MC chuyên nghiệp (Master of Ceremonics) như: cách xây dựng một chương trình, một số yêu cầu của người dẫn chương trình, các lưu ý khi dẫn chương trình, cách lưu ý khi dẫn chương trình, phong cách trang phục của người dẫn chương trình cũng như một số kỹ năng khi làm MC.
 
Thanh Phương - Lớp 19CNNDL01 chia sẻ: “Qua buổi sinh hoạt, chúng em đã biết thêm nhiều điều về nghề MC cũng như những kinh nghiệm không chỉ cho riêng nghề này mà còn có thể áp dụng ở nhiêù lĩnh vực khác trong cuộc sống. Em xin cảm ơn các thầy cô trong Khoa, Ban Chủ nhiệm Câu Lạc bộ và đặc biệt là cô Thu Hồng về buổi sinh hoạt rất thú vị và đầy bổ ích này.
 
Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Lớp 20CNNDL01 chia sẻ: “Cảm ơn Câu Lạc bộ đã tổ chức buổi sinh hoạt rất ý nghĩa ngày hôm nay. Tại đây em được gặp gỡ, trò chuyện và truyền cám ứng, kinh nghiệm từ diễn giả.  Là một tân sinh viên và là một thành viên "thường trực" của câu lạc bộ. Em cảm thấy bản thân vô cùng vinh dự và may mắn khi được tham gia vào các hoạt động bổ ích như thế này. Mong Câu Lạc bộ sẽ tổ chức thật nhiều nhiều hoạt động và càng ngày càng phát triển nhiều hơn nữa. Thật tự hào là sinh viên của khoa tiếng Nga, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng!”
 
Một số hình ảnh tại chương trình: