Câu lạc bộ tiếng Nga: Trải nghiệm và hoàn thiện bản thân

Câu lạc bộ tiếng Nga: Trải nghiệm và hoàn thiện bản thân

Updated : 2021/04/29

Ngày 12/4 vừa qua tại Phòng Văn hóa Nga của Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra buổi sinh hoạt Câu Lạc bộ Tiếng Nga với chủ chủ đề “Trải nghiệm và hoàn thiện bản thân”. Tại chương trình, sinh viên có cơ hội được gặp gỡ vị khách mời đặc việt, Nhà báo Như Ngọc - cựu sinh viên của Nhà trường, hiện đang công tác tại VTV Đà Nẵng. Đây là một chương trình ý nghĩa giúp các bạn sinh viên có thêm những kiến thức thực tế bổ ích để hoàn thiện, đồng thời khơi gọi nhiều cảm xúc giúp các bạn có thêm động lực học tập và phấn đấu.

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và thu được những kết quả bổ ích. Thông qua buổi trò chuyện, các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức và nhận được sự tư vấn, giải đáp thắc mắc, học hỏi được kinh nghiệm từ những công việc của khách mời.
 
 
Bạn Nguyễn Khánh Huyền - Lớp 20CNNDL01 chia sẻ cảm nhận của mình: “Em cảm ơn cô Như Ngọc đã đến và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình. Các bạn trong câu lạc bộ rất vui và hứng thú. Đề tài này rất hay và đúng tâm lý “Trải nghiệm và hoàn thiện bản thân” là những điều mà chúng em đang cố gắng từng ngày. Từ những bức tranh cô vẽ, những bài thơ cô tự sáng tác đã mang mang đến cho chúng em rất nhiều niềm vui và tiếng cười.”
 
Bạn Phạm Thị Mai - Lớp 17CNN01 hứng thú nói: “Qua buổi trò chuyện em đã nhận được rất nhiều điều bổ ích, như kỹ năng trả lời mail, kỹ năng giao tiếp với mọi người, với cấp trên. Đặc biệt. cô đã truyền được cảm hứng mạnh mẽ và em rất hy vọng được cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng cô thêm nhiều lần nữa để  học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị”.
 
Các bạn sinh viên thông qua buổi trò chuyện sẽ có định hướng tương lai tốt hơn trong thời gian học tập tại trường. Đặc biệt, khẳng định được khả năng, sự sáng tạo của mình cũng như các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.