Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Tuyên dương khen thưởng năm học 2015-2016.

Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Tuyên dương khen thưởng năm học 2015-2016.

Updated : 2016/11/18

Sáng ngày 17/11/2016, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương khen thưởng năm học 2015-2016.

 
 
 
Những tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm.
 
Lễ kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay là sự kiện, đầy ý nghĩa của thầy và trò Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của một cơ sở giáo dục đại học đã khẳng định được vị thế trong hệ thống giáo dục quốc dân. Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN nơi hun đúc tài năng trí tuệ, là thành quả kết tinh của bao thế hệ Thầy trò. Trong không khí thân mật và nồng ấm của buổi lễ, TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Năm học 2015-2016 là năm học thể hiện dấu ấn quan trọng trong suốt 30 năm Trường Đại học Ngoại ngữ xây dựng và phát triển, 15 năm với tư cách là một cơ sở giáo dục đại học thành viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng; là năm đầu tiên nhà trường triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ ĐHĐN lần thứ V, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV với những thành công rất đáng tự hào trên mọi mặt công tác.Trong bối cảnh khó khăn về nguồn tuyển sinh đầu vào thì những năm gần đây Nhà trường vẫn luôn tuyển đạt chỉ tiêu, thể hiện uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường với xã hội và người học.
Ngoài nhiệm vụ đào tạo, Nhà trường còn đảm nhận nhiều trọng trách do Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đ án NNQG 2020 giao phó, tiêu biểu như: bi dưỡng ngôn ngữ sư phạm tiếng Anh, nâng cao năng lcng dng công nghthông tin trong giảng dạy ngoại ngữ, xây dựng chương trình bồi dưỡng kiểm tra đánh giá, nghiên cứu hành động cho giảng viên tiếng Anh; Tập huấn nâng cao năng lực xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức tiếng Anh tăng cường cho giảng viên huấn luyện tại các trường Cao đẳng, Đại học khu vực miền Trung Tây Nguyên, tổ chức các Khóa Bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ cho giảng viên, giáo viên khu vực miền Trung Tây Nguyên. Công tác Khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục thường xuyên được Nhà trường quan tâm coi trọng và đầu tư có hiệu quả. Kết quả nổi bật nhất là ngày 16/10/2016 vừa qua Nhà trường đã được Lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội trao Chứng  nhận kiểm định chất lượng giáo dục. Đây là thành quả của toàn thể CBVC, GV, HV, SV toàn trường trong nhiều năm qua. Chúng ta có quyền tự hào công bố với xã hội là cơ sở Giáo dục ĐH đạt chuẩn kiểm định chất lượng GD QG; càng tự hào hơn vì nhà trường là một trong 9 trường ĐH đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn kiểm định CL GD; trong 9 trường ĐH đầu tiên này, cả 4 trường ĐH thuộc ĐHĐN đã đạt chuẩn kiểm định CSGDĐH.”
 
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu.
 
“Tôn sư trọng đạo” “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” đó là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam và cũng là lời nhắn gửi của Thầy Hiệu trưởng đến với các thế hệ tiếp nối của Nhà trường.
 
Xem toàn văn bài phát biểu tại đây.
 
GS. TS. Trần Văn Nam - Giám Đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu.
 
Cũng tại buổi lễ, GS. TS. Trần Văn Nam - Giám Đốc Đại học Đà Nẵng đã biểu dương và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. GS. TS. Trần Văn Nam phát biểu: “Năm học 2015-2016 cũng là năm đánh dấu sự phát triển vững chắc của Nhà trường. Một trong những dấu ân đó, Nhà trường là 1 trong 9 trường đại học đầu tiên trong cả nước đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục. Đây cũng là năm học có số lượng cán bộ đi học Tiến sĩ  nhiều nhất từ trước đến nay thể hiện quyết tâm nâng cao chất lượng đội ngũ, từng bước xây dựng lộ trình để đạt tỷ lệ giảng viên có trình độ Tiến sĩ theo chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đại học Đà Nẵng đề ra. Các mặt công tác khoa học, trao đổi học thuật, hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo cũng đạt được những kết quả rất đáng khích lệ. Những thành công của Nhà trường trong năm học qua là kết tinh nỗ lực của toàn trường qua nhiều năm, nhiều thế hệ. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám Đốc Đại học Đà Nẵng, tôi xin biểu dương những nỗ lực và thành quả đáng tự hào của toàn Trường.”
 
Nhà giáo ưu tú Đặng Công Lý - Nguyên Trưởng ban phụ trách cơ sở Đại học Sự phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng.
 
Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức của Trường, những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của Trường. Nhà giáo ưu tú Đặng Công Lý - Nguyên Trưởng ban phụ trách cơ sở Đại học Sự phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng phát biểu: “Tôi vô cùng xúc động , hôm nay là dịp không những tôi được đến thăm trường mà còn được gặp lại các anh chị em, các thầy cô giáo qua nhiều thế hệ từ khi hình thành Cơ sở Đại học Sự phạm Ngoại ngữ cho đến trường Đại học Ngoại ngữ khang trang, hiện đại ngày nay. Buổi gặp mặt hôm nay khơi dậy cho chúng tôi nhiều ký ức của những ngày gian khó mà Đại học Ngoại ngữ đã trải qua và có quyền tự hào về sự trưởng thành và phát triển vững chắc của một Đại học Ngoại ngữ của ngày hôm nay.”
 
Trong khuôn khổ buổi lễ là phần tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu năm học 2015-2016 đã có đóng góp tiêu biểu, xuất sắc cho sự nghiệp phát triển Nhà trường.
 
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường ĐHNN (thứ 2 từ phải sang) nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục &Đào tạo cho Trường Đại học Ngoại ngữ đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016.
 
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Trường ĐHNN (thứ 2 từ trái sang) nhận Bằng khen Tập thể Lao động xuất sắc của Bộ Giáo dục &Đào tạo cho Trường Đại học Ngoại ngữ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2015-2016.
 
Sinh viên Nhà trường tặng hoa tri ân lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, nguyên lãnh đạo và lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng
 
Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục.
 
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho các cá nhân có quá trình cống hiến.
 
Danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho các cá nhân.
 
Bằng khen của Bộ trưởng BGD&ĐT cho các tập thể và cá nhân.
 
Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 
Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 
Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cho các cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.
 
Giấy khen của Giám đốc Đại học Đà Nẵng cho các tập thể xuất sắc.
 
Giấy khen của Giám Đốc Đại học Đà Nẵng cho các cá nhân.
 
Giấy khen của Hiệu trưởng cho các tập thể xuất sắc.
 
Tin liên quan: