Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Tuyên dương khen thưởng năm học 2016-2017.

Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 và Tuyên dương khen thưởng năm học 2016-2017.

Updated : 2017/11/19

Sáng ngày 17/11/2017, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và tuyên dương khen thưởng năm học 2016-2017.

 
 

Những tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ kỷ niệm
 
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay là sự kiện, đầy ý nghĩa của thầy và trò Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển vượt bậc của một cơ sở giáo dục đại học đã khẳng định được vị thế trong hệ thống giáo dục quốc dân suốt 32 năm xây dựng và phát triển, 15 năm là một cơ sở giáo dục đại học thành viên thuộc Đại học Đà Nẵng. Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN nơi hun đúc tài năng trí tuệ, là thành quả kết tinh của bao thế hệ Thầy trò. Trong không khí thân mật và nồng ấm của buổi lễ, TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu: “Năm học 2016-2017 là năm học thể hiện dấu ấn quan trọng trong suốt 32 năm Trường Đại học Ngoại ngữ xây dựng và phát triển, 15 năm với tư cách là một cơ sở giáo dục đại học thành viên trực thuộc Đại học Đà Nẵng; là năm thứ hai Nhà trường triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ ĐHĐN lần thứ V, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV, năm thứ hai thực hiện chu kỳ mới sau khi được công nhận cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục với những thành công rất đáng tự hào trên mọi mặt công tác.Trong bối cảnh khó khăn về nguồn tuyển sinh đầu vào thì những năm gần đây Nhà trường vẫn luôn tuyển đạt chỉ tiêu, thể hiện uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường với xã hội và người học. Trường mở thêm 3 ngành đào tạo chất lượng cao bậc đại học là ngôn ngữ Trung, ngôn ngữ Hàn, ngôn ngữ Nhật. Học viên, sinh viên được chăm lo, đảm bảo mọi quyền lợi theo phương châm “tất cả cho chất lượng đào tạo, tất cả vì sinh viên thân yêu. Trong buổi lễ hôm nay, chúng ta vui mừng đón nhận một thành tích xuất sắc của sinh viên Nhà trường. Sinh viên Nguyễn Lê Quyền - Lớp 17SPA02, đại diện cho sinh viên Đại học Đà Nẵng, đã xuất sắc đạt giải Nhất cả phần thi cá nhân và đồng đội trước các thí sinh đến từ nhiều trường top đầu  trong vòng chung kết Cuộc thi Tiếng Anh trong Sinh viên được tổ chức tại Cần Thơ ngày 11/11/2017 vừa qua. Thành tích xứng đáng của sinh viên là một món quà tinh thần dành tặng quý Thầy Cô trong ngày vui hôm nay”
 
“Tôn sư trọng đạo” “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây” đó là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam và cũng là lời nhắn gửi của Thầy Hiệu trưởng đến với các thế hệ tiếp nối của Nhà trường.
 
PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám Đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
Cũng tại buổi lễ, PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám Đốc Đại học Đà Nẵng đã biểu dương và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên, cán bộ viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng phát biểu: “Là một trường đại học thành lập sau trong hệ thống các trường đại học ngoại ngữ, nhưng sau 14 năm đưa vào hoạt động (2003-2017), đến nay Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN đã trở thành một trong những trường đại học ngoại ngữ có uy tín trong cả nước. Hàng ngàn cử nhân, thạc sĩ được đào tạo từ mái trường này đã và đang phát huy vai trò nòng cốt của mình trong các trường học, cơ quan và doanh nghiệp của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước, góp phần tạo dựng uy tín, chất lượng, và học hiệu cho Trường Đại học Ngoại ngữ. Đặc biệt vừa qua trong kỳ thi tiếng Anh toàn quốc năm 2017, sinh viên Nguyễn Lê Quyền đã xuất sắc giành giải Nhất tại vòng chung kết tổ chức tại Cần Thơ, một lần nữa khẳng định uy tín, học hiệu của Nhà trường.”
 
Nhà giáo ưu tú Đặng Công Lý - Nguyên Trưởng ban phụ trách cơ sở Đại học Sự phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng phát biểu
 
Trong quá trình xây dựng và phát triển, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức của Trường, những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của Trường. Nhà giáo ưu tú Đặng Công Lý - Nguyên Trưởng ban phụ trách cơ sở Đại học Sự phạm Ngoại ngữ Đà Nẵng phát biểu:Buổi gặp mặt hôm nay khơi dậy cho chúng tôi nhiều ký ức của những ngày gian khó mà Đại học Ngoại ngữ đã trải qua và tự hào về sự trưởng thành và phát triển vững chắc của một Đại học Ngoại ngữ của ngày hôm nay.”
 
Trong khuôn khổ buổi lễ là phần tuyên dương, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể tiêu biểu năm học 2016-2017 đã có đóng góp tiêu biểu, xuất sắc cho sự nghiệp phát triển Nhà trường.
 
 
Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhận Cờ thi đua năm học 2016-2017 của Bộ GD&ĐT.
 
 
Khoa tiếng Nhật-Hàn-Thái và Phòng Đào tạo,Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng nhận Cờ thi đua của Bộ GD&ĐT đã có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017
 
Thứ trưởng Nguyễn Thị Nghĩa và Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam Vũ Minh Đức đã trao tặng phẩm của Phó Chủ tịch nước và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các nhà giáo tại Lễ tuyên dương nhà giáo tiêu biểu năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo
 
TS. Phùng Tấn Viết, Thành ủy viên tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho Trường Đại học Ngoại ngữ- ĐHĐN đã có thành tích xuất sắc về tăng cường và đổi mới công tác đối ngoại nhân dân, giai đoạn 2007 - 2017.
 
Tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành phố Đà Nẵng trực thuộc Trung ương (1/1/1997 -1/1/2017) tổ chức vào ngày 31/12/2016, PGS.TS. Phan Văn Hòa, Giảng viên cao cấp Khoa tiếng Anh, Trường ĐHNN là một trong 20 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu đóng góp đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và phát triển thành phố qua 20 năm trực thuộc Trung ương; được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tôn vinh, khen thưởng và công nhận Danh hiệu Công dân Đà Nẵng tiêu biểu (theo Quyết định số 9047/QĐ-UBND ngày 28/12/2016 của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng).
 
Tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 12 cá nhân thuộc Đại học Đà Nẵng đã có đóng góp cho sự nghiệp giáo dục - đào tạo của đất nước, trong đó có 12 cá nhân thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ
 
Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 07 cá nhân Trường Đại học Ngoại ngữ đã có đóng góp xây dựng đơn vị, góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục
 
Công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ cho 02 cá nhân thuộc Trường ĐHNN đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác từ năm học 2014-2015 đến năm học 2016-2017
 
Tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho 01 tập thể và 02 cá nhân thuộc Trường ĐHNN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ năm học 2015-2016 đến năm học 2016-2017
 
 
 
Công nhận danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm học 2016-2017 cho 46 cá nhân thuộc Trường ĐHNN
 
Tặng Giấy khen gương điển hình tiên tiến cho 02 cá nhân và 11 cá nhân Trường Đại học Ngoại ngữ có thành tích xuất sắc trong năm học 2016-2017.
 
 
Tặng Giấy khen của Hiệu trưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017