Chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Sunshine in Covid -19 Time”

Chung kết Cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Sunshine in Covid -19 Time”

Updated : 2022/06/20

Sáng ngày 17/04/2022, vòng chung kết cuộc thi hùng biện tiếng Anh SUNSHINE IN COVID -19 TIME do Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hội trường A -Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Tham dự vòng chung kết có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Võ Thị Kim Anh - Phó trưởng khoa phụ trách Khoa Tiếng Anh; TS. Ngũ Thiện Hùng - Nguyên Trưởng Khoa Tiếng Anh,  Bà Elizabeth Morse - Chuyên gia giáo dục từ Úc cùng rất nhiều giảng viên, sinh viên Khoa Tiếng Anh. 
 
Ban Giám khảo của Vòng Chung kết Cuộc thi
 
Cuộc thi được khởi động từ tháng 7/2021 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Tiếng Anh cũng như sinh viên yêu thích tiếng Anh kể những câu chuyện tích cực về tình người, sáng kiến vượt khó, những phát minh của con người trong thời kì cả xã hội gặp khó khăn vì dịch bệnh, đồng thời thỏa sức trình bày trải nghiệm, cảm nhận của mình về dịch bệnh theo cách sáng tạo nhất. 
 
Thí sinh Phạm Đình Minh Nhật - 19CNA07 chia sẻ: “Em cảm ơn các thầy cô trong Khoa Tiếng Anh và Ban Tổ chức Cuộc thi Sunshine in Covid-19 Time đã tổ chức một cuộc thi thật hay và ý nghĩa cho chúng em; nhờ tham gia cuộc thi mà tụi em có nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời và được gặp gỡ với nhiều bạn bè tài năng và đáng yêu…” Bên cạnh Minh Nhật, khá nhiều bạn thí sinh trân trọng Cuộc thi như là một kỷ niệm đẹp trong năm học cuối dưới mái trường UFLS. Thí sinh Phạm Diệu Tiên – 18SPA01  còn “mong Khoa Tiếng Anh cũng như nhà trường có thể tổ chức nhiều cuộc thi hơn nữa để sinh viên chúng em có thể thử sức mình”. Cũng đồng tình với ý tưởng này, sinh viên Nguyễn Phan Thảo Trang - 19CNA05 tâm sự “Em cảm ơn các thầy cô đã tạo ra một sân chơi đầy bổ ích và thú vị. Em rất vinh dự khi được là một phần của Sunshine in COVID-19 Time và hy vọng trong những năm tới Khoa Anh sẽ có nhiều hoạt động & cuộc thi hấp dẫn như thế này nữa để các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi và giao lưu”
 
Bạn Phạm Đình Minh Nhật (19CNA07) xuất sắc dành Giải Nhất English Talent trong khuôn khổ Cuộc thi