Chung kết cuộc thi sinh viên tài năng thanh lịch năm 2021

Chung kết cuộc thi sinh viên tài năng thanh lịch năm 2021

Updated : 2021/03/31

Tối ngày 20/3/2021 vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đêm Chung kết Cuộc thi Sinh viên Tài năng - Thanh lịch Đại học Ngoại ngữ 2021 với những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn đến từ các bạn thi sinh.

Vượt qua rất nhiều thí sinh xuất sắc, sinh viên Huỳnh Thị Thanh Thuỷ lớp 20CNATMCLC01 của Khoa Tiếng Anh chuyên ngành đã chinh phục được vương miện danh giá cùng nhiều phần thưởng giá trị từ cuộc thi đầy thuyết phục. Danh hiệu Á Khôi 1, 2 lần lượt thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Ngọc Như Ý lớp 19CNJCLC01 và Nguyễn Trần Thiên Nguyệt lớp 19CNHCLC01 của Khoa tiếng Nhật - Hàn - Thái. Bên cạnh đó, với phần thể hiện xuất sắc của mình, cặp đôi Lê Hoài Nam và Lê Thị Mi Ni đến từ Khoa Tiếng Anh đã giành được Giải nhất Cặp đôi Nam - nữ chung cuộc. Giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về 2 cặp đôi Lê Ngọc Thiên Tân - Trần Ngọc Ánh của Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và Nguyễn Minh Lãm - Vũ Thị Như Quỳnh đến từ Khoa Tiếng Nga. Cũng tại đêm Chung kết, Ban Tỏ chức cũng đã trao các giải phụ cho các thí sinh chiến thắng qua từng vòng thi: Thí sinh đơn nữ được yêu thích nhất: Lê Phan Huyền Trinh - lớp 18CNĐPH02 Khoa Quốc tế học, cặp đôi được yêu thích nhất: Nguyễn Minh Lãm  và Vũ Thị Như Quỳnh - Khoa Tiếng Nga, Miss Áo dài Nắng: Nguyễn Ngọc Như Ý - lớp 19CNJCLC01, Khoa Nhật - Hàn - Thái, Thí sinh đơn nữ Tài Năng: Nguyễn Trần Thiên Nguyệt - lớp 19CNHCLC01, Khoa tiếng Nhật - Hàn - Thái, cặp đôi Tài Năng: Lê Ngọc Thiên Tân - Trần Ngọc Ánh, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và thí sinh có phần ứng xử hay nhất: Nguyễn Trần Thiên Nguyệt - Khoa Nhật - Hàn -Thái.
 
Phát biểu cảm nghĩ của mình sau đêm chung kết, tân hoa khôi Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, bạn Huỳnh Thị Thanh Thủy cho hay: “Là một tân sinh viên khoá K20, trúng tuyển và theo học tại Trường Đại học Ngoại ngữ vốn là một vinh dự lớn. Niềm vui ấy càng được nhân đôi khi em may mắn có cơ hội trở thành tân hoa khôi của trường. Đó chính là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của em trên giảng đường đại học. Đó vừa là niềm vui, vừa là động lực, vừa là áp lực để em cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày. Em xin cảm ơn Ban Tổ chức, cảm ơn những người luôn ủng hộ và những người đã giúp đỡ em xuyên suốt các vòng thi cho đến khi đêm chung kết được diễn ra tốt đẹp”.
 
Chiều ngày 28/3/2021, vòng Bán kết cuộc thi Học sinh, sinh viên tài năng, thanh lịch do Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức cũng đã diễn ra tại Nhà Văn hóa thiếu nhi thành phố. Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tiếp tục đón tin vui khi có 02 thí sinh đơn nữ và 01 cặp đôi nam nữ lọt vào vòng chung kết của cuộc thi: Huỳnh Thị Thanh Thuỷ lớp 20CNATMCLC01 và Lê Phan Huyền Trinh - Lớp 18CNĐPH02 và cặp đôi Nguyễn Ngọc Như Ý - lớp 19CNJCLC01 cùng bạnVongxalaxith Saivatthana lớp 18CNQTH02. 
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Ban Giám khảo tại đêm chung kết
 
 
 
 
 
 
 
Tin liên quan: 
 
https://baodanang.vn/channel/5411/202104/sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-ngu-doat-giai-nhat-uds-got-talent-3878990/