Chung kết Cuộc thi văn nghệ Sắc màu Ngoại ngữ

Chung kết Cuộc thi văn nghệ Sắc màu Ngoại ngữ

Updated : 2024/01/18

Tối ngày 06/01/2024, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức thành công đêm Chung kết Cuộc thi ‘Sắc màu ngoại ngữ’ 2023. Trải qua ba vòng thi, cuộc thi đã thu hút gần 80 tiết mục dự thi đến từ các Liên Chi đoàn, Chi đoàn và các Câu lạc bộ trực thuộc. Cũng trong vòng loại, các thí sinh đã thể hiện những màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Ban Giám khảo đã lựa chọn ra 11 tiết mục tiêu biểu trình diễn tại đêm chung kết ngày 06/01/2024.

Bước vào đêm chung kết, các tiết mục càng được trau chuốt và chuẩn bị kĩ càng hơn. Mỗi tiết mục đều đem đến cho hơn 300 khán giả có mặt những khung bậc cảm xúc khác nhau, Kết quả, giải Nhất thuộc về tiết mục "Hào khí Việt Nam" của CLB Vovinam. Hai giải Nhì được trao cho tiết mục "Sắc Việt" của Liên Chi đoàn Khoa Quốc tế học và tiết mục "Liên khúc bài ca bên cánh võng" của Chi đoàn 23CNQTH01. Ba Giải Ba được trao cho tiết mục "Liên khúc xuân đẹp làm sao" của CLB Nghệ thuật Sóng 20, "Múa Sen" của Liên Chi đoàn Khoa NN&VH Hàn Quốc, và "Nhịp cầu cách mạng" của Chi đoàn 23CNADL02. Ngoài ra, có năm Giải Khuyến khích được trao cho các tiết mục xuất sắc: "Những Ngôi Sao Xa Xôi" của CLB Sinh viên 5 tốt, "Thị trấn sương mù" của Liên Chi đoàn Khoa tiếng Nga, "Nhiệt huyết tuổi trẻ" của Liên Chi đoàn Khoa tiếng Pháp, "Một vòng Việt Nam" của Chi đoàn 23SPA01, và "Đất nước lời ru" của Liên Chi đoàn Khoa tiếng Anh.
 
Ngoài ra, cũng tại đêm chung kết, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên Nhà trường đã trao 20 vé tàu, vé xe về quê đón Tết và 20 suất quà Tết cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và vượt khó trong học tập. 
 
Một số hình ảnh trong tại chương trình:
 
Ban giám khảo đêm Chung kết cuộc thi “SẮC MÀU NGOẠI NGỮ” 2023
 
Trao giải Chung kết cuộc thi “SẮC MÀU NGOẠI NGỮ” 2023 với 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích.
 
MC của đêm chung kết “SẮC MÀU NGOẠI NGỮ” 2023
 
TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵng trao hoa và bằng khen cho tiết mục đạt giải Nhất “Hào khí Việt Nam”  đến từ CLB Võ thuật Vovinam
 
Ban Tổ chức cuộc thi “SẮC MÀU NGOẠI NGỮ” 2023
 
Đồng chí Đào Ngọc Vinh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường trao tặng vé tàu xe cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết