Chương trình gặp gỡ trực tuyến tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021

Chương trình gặp gỡ trực tuyến tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021

Updated : 2021/09/14

Hòa chung trong không khí vui tươi chào đón các tân sinh viên nhập học của cả nước, sáng nay ngày 14/9/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Chương trình gặp gỡ trực tuyến tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021 với sự tham dự của gần 400 tân sinh viên của Trường trúng tuyển trong đợt 1 vừa qua.

Phát biểu khai mạc Chương trình, PGS. TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chào mừng các tân sinh viên, khen ngợi thành tích học tập và chúc mừng các em đã chính thức trở thành thành viên của mái nhà UFLS, đặc biệt là trong bối cảnh cả nước đang phải chống chọi với đại dịch Covid-19. Thầy Hiệu trưởng đã bày tỏ niềm tin vững chắc vào thành tích học tập và rèn luyện trong tương lai gần của thế hệ sinh viên mới, góp phần vào sự phát triển chung của Nhà trường.
 
Phát biểu giao lưu tại Chương trình, bạn Phí Hạnh Nguyên, một trong số những thí sinh xuất sắc vừa được xét tuyển thẳng vào ngành Sư phạm Tiếng Anh của Trường, bày tỏ lòng tự hào và sự vui mừng khi đã hoàn thành ước mơ trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. 
 
Tham dự Chương trình, các bạn tân sinh viên đã được tiếp cận những thông tin hữu ích xoay quanh các vấn đề như cách thức tổ chức, xây dựng kế hoạch học tập; quyền lợi, chế độ chính sách, học bổng của sinh viên; cơ hội đi học tập, giao lưu tại nước ngoài; cách thức sử dụng Thư viện và học liệu điện tử; hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên. Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, các tân sinh viên cũng đã được thưởng thức những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn nhưng không kém phần đặc sắc do chính các bạn tân sinh viên thực hiện và gửi đến chương trình.
 
Chương trình gặp gỡ trực tuyến tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2021 đã kết thúc trong không khí tươi vui, phấn khởi, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy thành công và hạnh phúc dành cho thầy và trò của mái nhà chung UFLS thân yêu.
 
PGS. TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Chương trình
 
Gương mặt tân sinh viên tiêu biểu Phí Hạnh Nguyên phát biểu giao lưu tại Chương trình
 
Đại diện lãnh đạo Nhà trường tham dự Chương trình
 
Tiết mục giao lưu của bạn Lê Thị Hà, tân SV ngành Ngôn ngữ Trung Quốc