Chương trình giao lưu Chào năm mới 2024

Chương trình giao lưu Chào năm mới 2024

Updated : 2024/01/01

Trong không khí phấn khởi chào đón năm mới 2024, tối ngày 29/12/2023, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình giao lưu “Chào năm mới 2024” với sự tham dự của toàn thể Cán bộ viên chức, Người lao động.

Phát biểu tại Chương trình giao lưu, TS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN chia sẻ, Chương trình là sự kiện thường niên, là dịp để toàn thể Cán bộ viên chức, Người lao động trong toàn trường giao lưu và cùng nhau ôn lại những kết quả sau một năm làm việc vất vả, từ đó giúp tạo thêm động lực và sức mạnh tinh thần cho năm mới thành công hơn.
 
TS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu tại Chương trình giao lưu Chào năm mới 2024
 
Nhân dịp này, thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường, TS. Phạm Thị Thu Hương đã gửi lời chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất đến toàn thể Thầy Cô là cán bộ, giảng viên và nhân viên trong toàn Trường. 
 
Tiết mục văn nghệ của tập thể ban lãnh đạo Nhà trường
 
Chương trình giao lưu Chào năm mới 2024 đã diễn ra với nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ thú vị, sôi nổi, thu hút toàn thể Cán bộ viên chức, Người lao động toàn Trường nhiệt tình hưởng ứng và tham dự. 
 
Chương trình giao lưu Chào năm mới 2024 với nhiều hoạt động thú vị và sôi nổi
 
Trong không khí thân mật và ấm áp của những ngày cuối năm, Chương trình không chỉ là dịp gắn kết tập thể lãnh đạo cùng toàn thể Cán bộ viên chức, Người lao động Nhà trường mà còn là kỷ niệm khó quên, mang lại hứng khởi để tiếp tục cùng nhau nỗ lực và cố gắng xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN phát triển và vững mạnh hơn nữa trên chặng đường sắp tới.
 
Chương trình là kỷ niệm khó quên đọng lại trong mỗi Cán bộ viên chức, Người lao động Nhà trường