Chương trình giao lưu ngôn ngữ - văn hóa “Tết trong tôi 2024”

Chương trình giao lưu ngôn ngữ - văn hóa “Tết trong tôi 2024”

Updated : 2024/01/15

Nằm trong chuỗi các sự kiện được tổ chức nhằm gắn kết sinh viên quốc tế, chương trình giao lưu ngôn ngữ văn hóa Tết trong tôi 2024 đã được tổ chức thành công chiều ngày 13/01/2024 do Khoa Quốc tế học chủ trì.

Phát biểu tại chương trình, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá đây là chương trình hay, có  ý nghĩa và cho rằng những chương trình như thế này nên được tổ chức thường xuyên, góp phần thắt chặt tình  hữu nghị của sinh viên các quốc gia với nhau.
 
TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha phát biểu
 
Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi, hào hứng với sự tham gia tích cực của sinh viên Khoa Quốc tế học. Nhiều trò chơi hấp dẫn được tổ chức như nhảy dây, kéo co, nhảy sạp, đập niêu… đã thu hút sự chú ý. Thông qua chương trình này, sinh viên khoa Quốc tế học hiểu thêm về về văn hóa, phong tục đón Tết của các quốc gia Việt Nam, Lào, Thái Lan, Trung Quốc……đồng thời đây cũng là sân chơi sôi động, hấp dẫn với nhiều trò chơi thú vị góp phần kết nối sinh viên với nhau, xóa nhòa khoảng cách biên giới giữa các quốc gia. Đây cũng là cơ hội để sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế của Khoa Quốc tế học được giao lưu, trao đổi văn hóa, qua đó tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên quốc tế trong trường.
 
Chụp ảnh lưu niệm