Chương trình giao lưu với Khoa Ngữ văn Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Chương trình giao lưu với Khoa Ngữ văn Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Updated : 2023/02/15

Sáng ngày 13/02/2023, Khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN tổ chức Chương trình giao lưu với đoàn giảng viên, sinh viên Khoa Ngữ văn Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh. Khoa Tiếng Anh hân hạnh là điểm đến đầu tiên trong hành trình giao lưu, học tập của Khoa Ngữ văn Anh trong năm 2023. Đoàn Khoa Ngữ văn Anh do TS. Cao Thị Phương Dung, Phó Trưởng Khoa làm trưởng đoàn cùng với các giảng viên và hơn 150 sinh viên của Khoa. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng có TS. Võ Thị Kim Anh, Phó Trưởng Khoa phụ trách Khoa Tiếng Anh chủ trì chương trình, ThS. Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng Công tác sinh viên và các giảng viên của Khoa Tiếng Anh.

 
 
Trong phát biểu chào mừng và giới thiệu sơ lược về Khoa Tiếng Anh, TS. Võ Thị Kim Anh nhấn mạnh Khoa Tiếng Anh là một trong những đơn vị lâu đời và là một trong những đơn vị đào tạo có số lượng sinh viên lớn nhất tại của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHĐN. Khoa mong muốn ngày càng có nhiều hoạt động trao đổi, giao lưu với các bạn đồng nghiệp, sinh viên trên cả nước.
 
“Tôi tin rằng chương trình giao lưu với Khoa Tiếng Anh - Trường Đại học Ngoại ngữ ngày hôm nay là trải nghiệm quý giá để các giảng viên trao đổi kinh nghiệm, đồng thời sinh viên Khoa Ngữ văn Anh trau dồi thêm các kiến thức thực tế cũng như được truyền thêm hứng trong nghiên cứu ngôn ngữ”, TS. Cao Thị Phương Dung chia sẻ tại buổi giao lưu. 
 
Trích đoạn “Alice in USSH” giới thiệu về Khoa Ngữ văn Anh được các bạn sinh viên của Khoa thực hiện đầy sáng tạo, hài hước và gắn liền với học thuật.
 
Tiết mục văn nghệ của sinh viên Khoa Ngữ văn.
 
Chương trình khép lại bằng phần gặp gỡ, giao lưu, kết bạn giữa sinh viên hai trường. Buổi giao lưu hứa hẹn đem đến cơ hội hợp tác lâu dài, rộng mở, bền vững dành cho sinh viên hai Trường trong thời gian sắp tới. Đây là lần thứ hai, sau năm 2015, Khoa Tiếng Anh đón tiếp Khoa Ngữ văn Anh đến trao đổi, học tập.