Chương trình thiện nguyện “Mùa xuân cho em 2024”

Chương trình thiện nguyện “Mùa xuân cho em 2024”

Updated : 2024/01/17

Ngày 12/01/2024, Công đoàn Trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Đà Nẵng đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Mùa xuân cho em 2024” để trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các em học sinh nghèo thuộc xã Đăk Tăng, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum.

Với tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái, Công đoàn Nhà trường không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt đối với cộng đồng mà còn kế thừa truyền thống hơn 15 năm của tổ chức, nơi đã luôn đặt công tác thiện nguyện làm một trong những ưu tiên hàng đầu. Đoàn công tác đã vượt qua những chặng đường đèo núi xa xôi, với khoảng cách gần 300km, để đến tận tay các em học sinh nghèo ở vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Kon Tum.
 
Kinh phí thực hiện Chương trình “Mùa xuân cho em 2024” được trích từ nguồn quỹ hoạt động xã hội từ thiện của Công đoàn do toàn thể các thầy cô giáo, viên chức, người lao động Trường Đại học Ngoại Ngữ, ĐHĐN chung tay đóng góp. Tổng cộng có 60 suất quà  tặng (bao gồm tiền mặt 500.000 đ/suất và đồ dụng học tập là các ram vở viết, bút mực, bánh kẹo, sữa tươi) với tổng trị giá 50 triệu đồng, dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường Tiểu học &Trung học Cơ sở Đăk Tăng, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng của tất cả các thầy cô giáo, viên chức, người lao động Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN gửi tới các em học sinh. Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ mang đến ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hy vọng vào tương lai tươi đẹp cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: