Chương trình tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng của Công ty TNHH Xindadong Textiles Việt Nam

Chương trình tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng của Công ty TNHH Xindadong Textiles Việt Nam

Updated : 2021/04/01

Trong khuôn khổ các hoạt động hỗ trợ sinh viên, quan hệ doanh nghiệp, sáng ngày 31/3/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty TNHH Xindadong Textiles Việt Nam tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp và tuyển dụng nhân viên, thực tập sinh dành cho sinh viên năm 4 Khoa Tiếng Trung của Trường. Đây là cơ hội để cơ quan, doanh nghiệp có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với sinh viên Nhà trường nhằm quảng bá thương hiệu, tư vấn, định hướng nghề nghiệp và phỏng vấn tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của Trường. Đến với chương trình, sinh viên sắp tốt nghiệp của Khoa Tiếng Trung Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng được tư vấn, định hướng nghề nghiệp và có cơ hội ứng tuyển vào các vị trí việc làm hấp dẫn và đúng chuyên môn đào tạo của mình.

Phát biểu tại phiên làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty diễn ra vào đầu chương trình, PGS. TS. Trần Hữu Phúc, Hiệu trưởng Nhà trường đã đánh giá cao ý nghĩa của chương trình và đề xuất, gợi mở nhiều hướng hợp tác đầy triển vọng trong tương lai giữa Công ty và Nhà trường như tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao sử dụng tiếng Trung và tiếng Anh của Trường, đào tạo ngoại ngữ cho nhân viên của Công ty và đào tạo tiếng Việt và văn hóa Việt Nam cho lãnh đạo người nước ngoài của Công ty, mời đại diện lãnh đạo Công ty tham gia vào quá trình đào tạo và rà soát, cải tiến các chương trình đào tạo của Nhà trường…Ông Chen Jun Jian, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Xindadong Textiles Việt Nam cám ơn sự hỗ trợ của Nhà trường đồng thời đánh giá rất cao các đề xuất của thầy Hiệu trưởng và sẽ nghiên cứu các hướng hợp tác và đi đến ký kết MOU để chính thức hóa mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và Công ty.
 
Được biết, Công ty TNHH Xindadong Textiles Việt Nam là doanh nghiệp FDI có 100% vốn đầu tư nước ngoài và là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dệt sợi và dệt vải bò có trụ sở đặt tại Khu Công nghiệp VISHIP tỉnh Quảng Ngãi. Sản phẩm của công ty được xuất khẩu qua nhiều thị trường “khó tính” như: Châu Âu, Bắc Mỹ và Đông Nam Á... Xưởng dệt sợi của Công ty có diện tích 16.2 ha, sản lượng của giai đoạn 1 đạt 20.000 tấn/năm. Hiện tại công ty đang tiến hành khởi công xây dựng xưởng dệt sợi giai đoạn 2 với mức đầu tư đạt gần 57 triệu USD, đồng thời cũng đang chuẩn bị kế hoạch xây dựng xưởng vải bò giai đoạn 3 với diện tích 15 ha, vốn đầu tư 65 triệu USD, dự kiến đến cuối năm 2022 sẽ chính thức đưa vào sản xuất.
 
Đại diện lãnh đạo Trường và Khoa Tiếng Trung làm việc với đại diện lãnh đạo Công ty
 
Đại diện Lãnh đạo Trường trao quà lưu niệm cho Đại diện Lãnh đạo Công ty
 
Đại diện lãnh đạo Công ty tư vấn hướng nghiệp cho sinh viên.