Dạ vũ “Chào năm mới 2021”

Dạ vũ “Chào năm mới 2021”

Updated : 2020/12/29

Trong không khí tươi vui của những ngày cuối năm, tối ngày 27/12/2020, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức Chương trình giao lưu Dạ vũ “Chào năm mới 2021” để toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường có cơ hội được gặp gỡ nhân dịp cuối năm, cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm 2020 và cùng hướng tới những mục tiêu mới trong năm 2021.

Khai tiệc mở sâm banh và hát vang giai điệu của bài hát chúc mừng năm mới để hướng tới một năm mới tràn đầy khí thế và thành công
 
Dạ tiệc Chào năm mới là một chương trình, hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc có tính truyền thống của Nhà trường từ nhiều năm nay. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Nhà trường, sự phối hợp của các đơn vị và đông đảo cán bộ, viên chức Nhà trường. Chương trình Dạ vũ Chào năm mới là hoạt động rất ý nghĩa của Nhà trường, là dịp để Nhà trường nhìn lại một năm hoạt động, phát triển và đồng thời mở ra một năm mới với nhiều thành công mới. 
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Phát biểu tại Chương trình, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết chương trình dạ vũ chào năm mới là hoạt động rất ý nghĩa, là dịp để nhà trường nhìn lại một năm hoạt động, phát triển và đồng thời mở ra một năm mới với nhiều thành công mới. 
 
Chương trình Chào đón năm mới diễn ra sôi nổi với chương trình giao lưu văn nghệ và các trò chơi xổ số vô cùng thú vị. Các thầy cô cùng khai tiệc mở sâm banh và hát vang giai điệu của bài hát chúc mừng năm mới để hướng tới một năm mới tràn đầy khí thế và thành công. Buổi Dạ vũ “Chào đón năm mới 2021” kết thúc trong không khí đầm ấm, vui vẻ. Tất cả cùng hy vọng về những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Trường Đại học Ngoại ngữ trong năm mới 2021.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: