Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019

Updated : 2017/03/15

Ngày 12/03/2017, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, nghiêm túc và đầy nhiệt huyết tuổi trẻ

Trên tinh thần “Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo” của tuổi trẻ, Đại hội đã thảo luận, trao đổi và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2017-2019.
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/1.jpg
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/2.jpg
Đồng chí Hồ Thị Thục Nhi - Bí thư Đoàn Trường phát biểu khai mạc
 
Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đồng chí Lê Phi Tuân, Uỷ Viên Ban Thường Vụ Thành Đoàn, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Thanh Thiếu Nhi Trường học, Thành Đoàn Đà Nẵng; ThS. Nguyễn Đức Tiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Đoàn, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng, TS. Dương Minh Quân, Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Đà Nẵng và TS. Dương Nguyễn Minh Huy, Phó Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng. Về phía Nhà trường có TS. Trần Hữu Phúc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, đại diện các tổ chức đoàn thể xã hội, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 191 đại biểu là đoàn viên trong toàn trường.
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/3.jpg
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo Đại hội.
 
Có thể khẳng định trong nhiệm kỳ 2014-2017, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, kế thừa những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn viên, sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã đoàn kết, năng động, sáng tạo, xung kích, nỗ lực khắc phục khó khăn, triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, gắn liền với các hoạt động của tuổi trẻ; trong đó, các nhiệm vụ giáo dục chính trị, tư tưởng; phong trào thi đua học tập, rèn luyện của đoàn viên; phong trào nghiên cứu khoa học; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các phong trào tình nguyện, xây dựng tổ chức Đoàn, tích cực tham gia xây dựng Đảng,… đã được quan tâm hàng đầu và đạt được nhiều kết quả tích cực.
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/4.jpg
 
Phát biểu chỉ đạo đại hội, TS. Trần Hữu Phúc ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2014-2017. TS. Trần Hữu Phúc cho hay: “Mặc dù còn có những hạn chế do những nguyên khách quan và chủ quan, nhưng có thể khẳng định các hoạt động của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ vừa qua đã chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới. Nội dung các cuộc vận động, các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ như cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Ban Chấp hành Đoàn Trường tổ chức hiện có hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên sinh viên tham gia. Các cuộc vận động, các phong trào trên và các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè và công tác tình nguyện khác vừa có tác dụng giáo dục nhân cách đạo đức, lối sống, tinh thần yêu nước, trách nhiệm đối với xã hội của tuổi trẻ, vừa thiết thực chăm lo lợi ích chính đáng của sinh viên, vừa nâng cao vai trò vị trí của Đoàn và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp ở các địa phương.Thành tích và sự tiến bộ của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ là rất đáng tự hào, cần phải tiếp tục phát huy hơn nữa. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích xuất sắc về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, về sự nỗ lực vươn lên của toàn thể cán bộ, đoàn viên, sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua.”
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/5.jpg
Ra mắt Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Trường Đại học Ngoại ngữ khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019
 
Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 23 đoàn viên ưu tú vào Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ khóa VI, nhiệm kỳ 2017- 2019, và đã thông qua Nghị quyết với khẩu hiệu hành động: “Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo”. Nhân dịp này, Thành Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Đại học Đà Nẵng và Ban Chấp hành Đoàn trường tặng Cờ thi đua cho 1 tập thể và giấy khen cho 48 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014-2017.
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/6.jpg
 
http://ufl.udn.vn/img/uploads/DHNN/Home/Hinh_anh_hoat_dong/2017/daihoidoan/7.jpg
 
DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHÓA VI, NHIỆM KỲ 2017-2019
 
STT
Họ và tên
Chức vụ
1
Hồ Thị Thục Nhi
Bí thư Đoàn trường
2
Phạm Ngọc Mai Lan
Phó Bí thư Đoàn trường
3
Võ Văn Phú
Phó Bí thư Đoàn trường
4
Huỳnh Thị Hương Duyên
Ủy viên Ban Thường vụ
5
Nguyễn Thị Dung
Ủy viên Ban Thường vụ
6
Nguyễn Thị Vi
Ủy viên Ban Thường vụ
7
Nguyễn Thị Hiền Thảo
Ủy viên Ban Thường vụ
8
Hoàng Khánh Phương
Ủy viên Ban Chấp hành
9
Nguyễn Thị Phương Thu
Ủy viên Ban Chấp hành
10
Nguyễn Lê Phương Giang
Ủy viên Ban Chấp hành
11
Nguyễn Hoàng Thảo My
Ủy viên Ban Chấp hành
12
Nguyễn Thị Lĩnh
Ủy viên Ban Chấp hành
13
Văn Thị Bảo Ngọc
Ủy viên Ban Chấp hành
14
Dương Nguyễn Tuệ Giang
Ủy viên Ban Chấp hành
15
Trịnh Thị Mỹ Phượng
Ủy viên Ban Chấp hành
16
Mạc Kế Huy
Ủy viên Ban Chấp hành
17
Phan Ngọc Đỗ Quyên
Ủy viên Ban Chấp hành
18
Lê Ngọc Phúc
Ủy viên Ban Chấp hành
19
Lê Huyền My
Ủy viên Ban Chấp hành
20
Nguyễn Trần Khắc Thuật
Ủy viên Ban Chấp hành
21
Đặng Thị Minh Hiền
Ủy viên Ban Chấp hành
22
Nguyễn Thị Khánh Huyền
Ủy viên Ban Chấp hành
23
Nguyễn Mạnh Trường
Ủy viên Ban Chấp hành