Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2019

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2019

Updated : 2020/05/25

Ngày 23/5/2020, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2017-2019 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

Trên tinh thần “Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo” của tuổi trẻ, Đại hội đã thảo luận, trao đổi và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại Trường Đại học Ngoại ngữ giai đoạn 2020-2022.
 
 
 
Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có ThS. Lê Đình Quang Phúc, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng. Về phía Nhà trường có TS. Đào Thị Thanh Phượng, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ cùng đại diện các tổ chức đoàn thể xã hội, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và 135 đại biểu là đoàn viên trong toàn trường.
 
Đại hội đã tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.
 
Theo đó, công tác giáo dục chính trị tư tưởng theo các đợt sinh hoạt chủ điểm với nội dung và hình thức phong phú đã góp phần định hướng giá trị, giáo dục truyền thống, đạo đức, lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, sinh viên gắn với các cuộc vận động của Trung ương Đoàn, Thành đoàn Đà Nẵng và Đoàn Đại học Đà Nẵng.
 
Phong trào thi đua học tập, rèn luyện của đoàn viên; phong trào nghiên cứu khoa học; các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các phong trào tình nguyện, xây dựng tổ chức Đoàn, tích cực tham gia xây dựng Đảng, v.v đã được quan tâm hàng đầu và đạt được nhiều kết quả tích cực.
 
Cùng với đó, các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng luôn được Đoàn trường và các Liên Chi đoàn trực thuộc quan tâm, triển khai hiệu quả; coi đây là cơ hội để đoàn viên, sinh viên học tập, rèn luyện tư cách đạo đức, tích lũy kỹ năng, vốn sống, thực hành trau dồi kiến thức chuyên môn; vừa quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Nhà trường nói chung và hình ảnh các đơn vị nói riêng. Các hoạt động tình nguyện chủ yếu trên các mảng: Tình nguyện tại chỗ, Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè, v.v.
 
ThS. Lê Đình Quang Phúc - Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn Đà Nẵng, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng đại diện trao Bằng khen của Thành Đoàn cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017-2019
 
ThS. Lê Đình Quang Phúc - Ủy viên Ban Chấp hành Thành đoàn Đà Nẵng, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng đại diện Thành Đoàn Đà Nẵng trao Bằng khen của Thành Đoàn cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học giai đoạn 2017-2019
 
TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường  phát biểu tại Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, TS. Đào Thị Thanh Phượng ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2020. TS. Đào Thị Thanh Phượng cho hay: “Mặc dù còn có những hạn chế do những nguyên khách quan và chủ quan, nhưng có thể khẳng định các hoạt động của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ vừa qua đã chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới. Nội dung các cuộc vận động, các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ như cuộc vận động “Tuổi trẻ học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” được Ban Chấp hành Đoàn Trường tổ chức hiện có hiệu quả, thu hút đông đảo đoàn viên sinh viên tham gia. Các cuộc vận động, các phong trào trên và các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè và công tác tình nguyện khác vừa có tác dụng giáo dục nhân cách đạo đức, lối sống, tinh thần yêu nước, trách nhiệm đối với xã hội của tuổi trẻ, vừa thiết thực chăm lo lợi ích chính đáng của sinh viên, vừa nâng cao vai trò vị trí của Đoàn và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp ở các địa phương.Thành tích và sự tiến bộ của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ là rất đáng tự hào, cần phải tiếp tục phát huy hơn nữa. Thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ, tôi nhiệt liệt biểu dương và khen ngợi những thành tích xuất sắc về công tác Đoàn và phong trào thanh niên, về sự nỗ lực vươn lên của toàn thể cán bộ, đoàn viên, sinh viên trong nhiệm kỳ vừa qua.”
 
ThS. Lê Đình Quang Phúc, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ThS. Lê Đình Quang Phúc, Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng, ghi nhận công sức, nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2020 trong quá trình chuẩn bị Đại hội. Ban Thường vụ Đoàn Đại học Đà Nẵng hoàn toàn nhất trí với các nội dung trong báo cáo chính trị đã được trình bày, đánh giá cao những thành tích mà Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ đã đạt được trong thời gian qua; đóng góp tích cực vào phong trào chung của Đoàn Đại học Đà Nẵng, đặc biệt là về lĩnh vực hội nhập. ThS. Lê Đình Quang Phúc gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ vừa qua đã đóng góp tuổi trẻ và tâm huyết cho các hoạt động, phong trào Đoàn, đặc biệt là đồng chí Hồ Thị Thục Nhi, nguyên Bí thư Đoàn trường. Hy vọng Ban Chấp hành khóa mới, với những con người được Đại hội sáng suốt lựa chọn, sẽ cống hiến sức trẻ, tài năng, trí tuệ để dẫn dắt phong trào Đoàn và hoạt động thanh niên của Trường Đại học Ngoại ngữ đạt được nhiều thành tích nổi bật trong thời gian sắp đến.
 
 
Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng khóa VII, nhiệm kỳ 2020-2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 23 đoàn viên ưu tú vào Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ khóa VII, nhiệm kỳ 2020- 2022, và đã thông qua Nghị quyết với khẩu hiệu hành động: “Đoàn kết - Xung kích - Sáng tạo”. Nhân dịp này, Thành Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Đại học Đà Nẵng, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ và Ban Chấp hành Đoàn trường tặng Bằng khen, Giấy khen cho tập thể và các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2020.
 
DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHÓA VII, NHIỆM KỲ 2020-2022
 
STT
Họ và tên
Chức vụ
1
Trần Văn Thành
Bí thư Đoàn trường
2
Võ Hà Chi
Phó Bí thư Đoàn trường
3
Lê Thị Kiều Diễm
Phó Bí thư Đoàn trường
4
Lê Hữu Bảo Nguyên
Ủy viên Ban Thường vụ
5
Khương Diệu My
Ủy viên Ban Thường vụ
6
Đào Thị Thanh Trà
Ủy viên Ban Thường vụ
7
Đoàn Thị Như Ngọc
Ủy viên Ban Thường vụ
8
Nguyễn Thị Trúc Phương
Ủy viên Ban Chấp hành
9
Trần Quỳnh Trâm
Ủy viên Ban Chấp hành
10
Lê Thu Thảo
Ủy viên Ban Chấp hành
11
Bùi Tiến Thành Nam
Ủy viên Ban Chấp hành
12
Nguyễn Lê Thủy Tiên
Ủy viên Ban Chấp hành
13
Nguyễn Thị Thùy Linh
Ủy viên Ban Chấp hành
14
Nguyễn Trần Khánh Mai
Ủy viên Ban Chấp hành
15
Nguyễn Phạm Thu Uyên
Ủy viên Ban Chấp hành
16
Phan Nhật Duy Lâm
Ủy viên Ban Chấp hành
17
Nguyễn Lê Xuân Thi
Ủy viên Ban Chấp hành
18
Đặng Bảo Quốc
Ủy viên Ban Chấp hành
19
Trần Thị Huyền Trang
Ủy viên Ban Chấp hành
20
Phan Thúy Vy
Ủy viên Ban Chấp hành
21
Nguyễn Trà My
Ủy viên Ban Chấp hành
22
Nguyễn Lê Na
Ủy viên Ban Chấp hành
23
Nguyễn Thị Đan Thi
Ủy viên Ban Chấp hành