Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024

Updated : 2022/03/27

Nhân kỷ niệm 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022), ngày 26/3/2022, Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024 đã diễn ra trong không khí sôi nổi, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

Đại hội đã tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng giai đoạn 2020-2022 và trên tinh thần “Đoàn kết - Hội nhập - Sáng tạo" của tuổi trẻ, Đại hội đã thảo luận, trao đổi và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp để nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường giai đoạn 2022-2024.
 
 
 
Đại hội đã vinh dự được đón tiếp ThS. Đinh Ngọc Lam Điền - Phó trưởng ban Ban thanh thiếu nhi, trường học Thành Đoàn Đà Nẵng, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng; TS. Đỗ Lê Hưng Toàn - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Thành phố Đà Nẵng, Chủ tịch Hội Sinh viên - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Đại học Đà Nẵng; TS. Nguyễn Thành Đạt - Phó Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng cùng đại diện BTV Đoàn Thanh niên các cơ sở đại học thành viên của Đại học Đà Nẵng. Về phía lãnh đạo Nhà trường, Đại hội đã vinh dự được đón tiếp PGS.TS Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Đào Thị Thanh Phượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Ủy viên BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Đảng ủy viên phụ trách Đoàn Thanh niên, Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm và 141 đại biểu, đại diện cho hơn 6.000 đoàn viên, thanh niên Nhà trường.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
TS. Nguyễn Thành Đạt phát biểu tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, PGS.TS Trần Hữu Phúc và TS. Nguyễn Thành Đạt đã ghi nhận và tán dương những kết quả đạt được của công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường trong nhiệm kỳ 2020-2022 dù chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh, gây không ít khó khăn trong việc triển khai các hoạt động. PGS.TS. Trần Hữu Phúc và TS. Nguyễn Thành Đạt hoàn toàn nhất trí với các nội dung trong báo cáo chính trị đã được trình bày, và cũng đã có những chỉ đạo sát sao để từ đó Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường khóa mới xây dựng các chương trình hành động thiết thực, tiếp tục đẩy mạnh Công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Trường trong nhiệm kỳ tới.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc phát biểu: “Hôm nay Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ ĐHĐN long trọng tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của toàn trường, là ngày hội lớn của tuổi trẻ, đoàn viên, sinh viên Nhà trường. Đại hội là diễn đàn để các cấp bộ Đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên, sinh viên tự nhìn nhận, đánh giá đúng thực chất các hoạt động của mình trong suốt một nhiệm kỳ; qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ thiết thực cho nhiệm kỳ đến. Đây cũng là dịp để các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội và mỗi cán bộ, đảng viên của trường nhìn nhận đánh giá lại vai trò và sự đóng góp của tổ chức Đoàn đối với sự phát triển chung của toàn trường."
 
Có thể khẳng định các hoạt động của tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ qua đã chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới, mặc dù ngay từ đầu nhiệm kỳ, từ năm học 2020-2021 tất cả các hoạt động đều chịu tác động rất lớn trong bối cảnh của đại dịch Covid-19.
 
Thời gian qua, thầy và trò toàn trường đã quyết tâm cao độ, thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị từ đào tạo, NCKH, Khảo thí và ĐBCLGD đến hoạt động Đoàn, Hội; công tác sinh viên, đóng góp phục vụ cộng đồng dù trong mọi hoàn cảnh, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuổi trẻ Nhà trường đã quyết tâm ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin, ứng dụng hiệu quả hệ thống đào tạo trực tuyến chuyên nghiệp, hiện đại của nhà trường để thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu nhiệm kỳ 2020-2022.
 
“Với niềm tin sâu sắc vào tuổi trẻ Trường Đại học Ngoại ngữ, với trách nhiệm và tình cảm đối với đoàn viên, sinh viên nhà trường, Đảng uỷ trường Đại học Ngoại ngữ tin rằng trong nhiệm kỳ 2022-2024 công tác Đoàn và phong trào sinh viên của Nhà trường sẽ tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phong trào của tuổi trẻ Đại học Đà Nẵng..”, PGS.TS. Trần Hữu Phúc khẳng định.
 
 
Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024
 
Trên tinh thần làm việc nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu ra 23 đoàn viên ưu tú vào Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ khóa VIII, nhiệm kỳ 2022-2024, và đã thông qua Nghị quyết với khẩu hiệu hành động: “Đoàn kết - Hội nhập - Sáng tạo”. Nhân dịp này, Thành Đoàn, Ban Chấp hành Đoàn Đại học Đà Nẵng, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ và Ban Chấp hành Đoàn trường tặng Bằng khen, Giấy khen cho tập thể và các cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2020-2022.
 
DANH SÁCH BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG
KHÓA VIII, NHIỆM KỲ 2022-2024
 
STT
Họ và tên
Chức vụ
1
Trần Văn Thành
Bí thư Đoàn trường
2
Lê Hữu Bảo Nguyên
Phó Bí thư Đoàn trường
3
Nguyễn Thị Ngọc Ánh
Phó Bí thư Đoàn trường
4
Khương Diệu My
Ủy viên Ban Thường vụ
5
Hồ Lê Hoàng Hạ
Ủy viên Ban Thường vụ
6
Nguyễn Tuấn Anh
Ủy viên Ban Thường vụ
7
Nguyễn Trần Thảo Nhi
Ủy viên Ban Thường vụ
8
Nguyễn Trần Thu Thảo
Ủy viên Ban Chấp hành
9
Ngô Hoàng Khả Trí
Ủy viên Ban Chấp hành
10
Đào Ngọc Vinh
Ủy viên Ban Chấp hành
11
Lưu Thị Quỳnh Chi
Ủy viên Ban Chấp hành
12
Nguyễn Bảo Đan Duyên
Ủy viên Ban Chấp hành
13
Đào Thị Trà Giang
Ủy viên Ban Chấp hành
14
Nguyễn Tiến Hạ
Ủy viên Ban Chấp hành
15
Nguyễn Minh Lãm
Ủy viên Ban Chấp hành
16
Nguyễn Thị Thùy Linh
Ủy viên Ban Chấp hành
17
Nguyễn Trà My
Ủy viên Ban Chấp hành
18
Phí Hạnh Nguyên
Ủy viên Ban Chấp hành
19
Hồ Thảo Nguyên
Ủy viên Ban Chấp hành
20
Nguyễn Thị Thanh Nhàn
Ủy viên Ban Chấp hành
21
Đinh Tiến Phước
Ủy viên Ban Chấp hành
22
Nguyễn Anh Thi
Ủy viên Ban Chấp hành
23
Phạm Lê Mai Vân
Ủy viên Ban Chấp hành