Đại hội Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024

Đại hội Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024

Updated : 2019/05/23

Sáng ngày 18/5/2019, các thế hệ nguyên là nhà giáo, cán bộ, viên chức đã từng công tác tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng qua các thời kỳ có dịp tụ hội, gặp gỡ và cùng nhau ôn lại những tháng ngày công tác đầy kỷ niệm tại Đại hội Hội Cựu Giáo chức lần thứ IV, nhiệm kỳ 2019-2024.

 
NGƯT. Đặng Công Lý, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức khóa III trình bày báo cáo tại Đại hội
 
 
Được biết, Hội Cựu Giáo chức được thành lập từ năm 2004, đến nay đã có trên 80 hội viên.
 
Đại hội lần này có ý nghĩa quan trọng, đánh dấu một bước phát triển mới của Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá đầy đủ tình hình hoạt động của Hội, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2014-2019 và xác định phương hướng, nội dung hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ tới.
 
 ThS. Lưu Đức Hòa - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Đại học Đà Nẵng  phát biểu
 
Tại Đại hội, ThS. Lưu Đức Hòa - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Đại học Đà Nẵng  phát biểu: “Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ là một trong những Hội có nhiều hoạt động, có sự gắn kết giữa các hội viên, gắn kết với Nhà trường. Cảm ơn Lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị đoàn thể, các đơn vị chức năng đã quan tâm phối hợp, tạo mọi điều kiện giúp đỡ Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ, góp phần vào sự thành công các hoạt động chung của Hội Cựu Giáo chức Đại học Đà Nẵng.”
 
TS. Nguyễn Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng phát biểu
 
TS. Nguyễn Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn ĐHĐN cho hay: Hoạt động của Hội Cựu Giáo chức luôn nhận được sự quan tâm của CBVC và học viên, sinh viên Nhà trường. Hội kết nối các thế hệ CBVC đã từng công tác tại Trường, tạo nguồn động viên cho Nhà trường không ngừng phát triển.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng phát biểu
 
Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS. Nguyễn Văn Long, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho hay: Đại hội Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Ngoại ngữ là sự kiện chính trị quan trọng, đây là dịp để Lãnh đạo Nhà trường, các tổ chức đoàn thể, các đơn vị trực thuộc và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, học viên, sinh viên bày tỏ lòng tri ân, tình cảm chân thành nhất đối với Quý Thầy, Cô, Cán bộ viên chức đã từng công tác tại Trường qua các thời kỳ, những người đặt nền móng khai sinh ra Nhà trường và luôn tiếp thêm sức mạnh để thế hệ kế bước đưa Nhà trường không ngừng phát triển.
 
Với phương hướng chung là xây dựng và củng cố tổ chức Hội vững mạnh, đóng góp trí tuệ cho sự phát triển giáo dục, đào tạo của Nhà trường, Đại hội đã nhận được sự ủng hộ và đồng lòng của tất cả hội viên. Từ đây, các nhà giáo hưu trí của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ của mình, vì sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ nói riêng và Đại học Đà Nẵng nói chung.
 
 
Đại hội cũng đã bầu ra ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 5 thành viên: TS. Trần Quang Hải, ThS, Đỗ Xuân Sáu, Thầy Dương Minh Cả, ThS. Nguyễn Thị Như Quỳnh, ThS. Trần Thị Kim Chung. Tại phiên họp ngay sau đại hội, BCH khóa IV đã bầu TS. Trần Quang Hải làm Chủ tịch.
 
Thay mặt BCH khóa IV nhiệm kỳ 2019-2024, TS. Trần Quang Hải cảm ơn thành viên Hội CGC các khóa trước đã tạo nền móng cho hoạt hoạt động của Hội, cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của Nhà trường trong thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm trong thời gian đến. BCH khóa IV sẽ đoàn kết, nhất trí, tạo sự gắn kết các thế hệ thầy, cô giáo, CBVC qua các thời kỳ, tạo thêm nguồn động viên vào sự phát triển chung của Nhà trường.
 
Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS.TS. Nguyễn Văn Long tặng hoa tri ân NGƯT. Đặng Công Lý, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức trong 15 năm (khóa I, Khóa II, khóa III) và chúc mừng BCH Khóa IV
 
Đại hội đã thành công tốt đẹp và kết thúc vào sáng cùng ngày trong bầu không khí vui tươi phấn khởi.