Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19

Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19

Updated : 2020/08/14

Tiếp tục đồng hành cùng sinh viên Nhà trường trong mùa dịch, chiều ngày 13/8/2020 Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức đợt hỗ trợ sinh viên lần 2.

150 suất quà gồm các nhu yếu phẩm và rau, củ quả đã được trao đi nhằm hỗ trợ, động viên sinh viên Nhà trường đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước đó, chiều 11/8/2020, Đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường Ngoại ngữ cũng đã đến thăm hỏi và động viên và trao 07 phần quà hỗ trợ các bạn sinh viên Nhà trường đang trọ tại ký túc xá phía Tây thành phố (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Trong quá trình trao và nhận hỗ trợ, cán bộ nhà trường cũng như các em sinh viên đều nghiêm túc thực hiện các biện pháp bảo vệ nhằm hạn chế tiếp xúc đến mức tối đa.
 
ThS. Trần Văn Thành - Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên cho biết: “Những phần hỗ trợ tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của Đoàn - Hội nói riêng và Nhà trường nói chung. Qua đây, chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn các mạnh thường quân đã đồng hành cùng Nhà trường trong việc hỗ trợ lần này. Hy vọng các em sinh viên sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa từ các mạnh thường quân để phần nào giúp các em vượt qua khó khăn trong mùa dịch”.