Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường năm học 2018-2019

Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường năm học 2018-2019

Updated : 2019/03/25

Chiều ngày 22/3/2019, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Đối thoại giữa sinh viên với Lãnh đạo Nhà trường năm học 2018-2019”.

Lãnh đạo Nhà trường giải đáp thắc mắc ý kiến của sinh viên
 
Chương trình được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên, giúp lãnh đạo Nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn của các bạn sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hoạt động của các đơn vị trong trường.
 
PGS.TS. Nguyễn Văn Long - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi đối thoại
 
Những nội dung chính được đề cập trong buổi đối thoại xoay quanh các vấn đề rất thiết thực đối với sinh viên ở các mảng hoạt động: đào tạo, khảo thí, công tác sinh viên, tài chính, cơ sở vật chất, y tế, chăm sóc sức khỏe, hoạt động Đoàn - Hội,…
 
Buổi đối thoại diễn ra nghiêm túc trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở, chân thành, đầy trách nhiệm từ phía các thầy cô là lãnh đạo Nhà trường và cả từ phía sinh viên. Các ý kiến thắc mắc, trao đổi, góp ý cũng như nguyện vọng, đề xuất chính đáng của sinh viên đều được lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và có những câu trả lời thoả đáng.
 
Công tác gặp gỡ, tiếp nhận ý kiến, nguyện vọng của sinh viên đã trở thành hoạt động thường niên, góp phần hình thành cầu nối thông tin quan trọng giữa Nhà trường và sinh viên. Hoạt động thiết thực này vừa giúp sinh viên có được tâm thế thoải mái, chủ động trong học tập, rèn luyện, vừa tạo cơ sở để Nhà trường xây dựng các giải pháp, điều chỉnh chính sách phù hợp với nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của sinh viên, sự hài lòng của quý phụ huynh về chất lượng đào tạo và môi trường học tập tại UFLS.
 
 
 
 
Ý kiến từ phía sinh viên