Đón tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc

Đón tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc

Updated : 2021/02/04

Chiều ngày 28/01/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đón tiếp đoàn Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Đà Nẵng, dẫn đầu là ngài Tổng Lãnh sự Ah Min Sik và bà Lãnh sự Choi Kyeong Joo cùng trợ lý đến thăm và làm việc.

Đón tiếp ngài Tổng Lãnh sự, có PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đại diện lãnh đạo Khoa tiếng Nhật - Hàn - Thái, Phòng Cơ sở Vật chất và Phòng Khoa học và Hợp tác Quốc tế.
 
 
 
Tại buổi làm việc, PGS. TS. Trần Hữu Phúc đã gửi lời cảm ơn đến Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc tại Thành phố Đà Nẵng đã có những hỗ trợ Nhà trường trong công tác mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác nước ngoài, các trường đại học Hàn Quốc và xây dựng nhiều cơ hội giao lưu, trải nghiệm, học tập cho cán bộ, giảng viên, sinh viên và cũng từ đó sinh viên Nhà trường có được thêm nhiều cơ hội việc làm. Đặc biệt, Nhà trường luôn nhận được sự hỗ trợ trong việc tìm kiếm các cơ hội tiếp nhận viện trợ cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Hàn Quốc tại Nhà trường.
 
Ngài Ah Min Sik cũng bày tỏ lời cảm ơn đến Nhà trường và cũng đã có những trao đổi cụ thể về những nội dung hợp tác, trao đổi, hỗ trợ Nhà trường trong công tác giảng dạy và học tập ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc để mong muốn phát triển hơn nữa việc sử dụng tiếng Hàn Quốc tại Đà Nẵng.
 
 
 
Kết thúc buổi làm việc, hai bên cũng đã gửi những món quà và những bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn chân thành và chúc mừng thành công buổi làm việc.
 
Ngay sau đó, Nhà trường đưa đoàn khách đi khảo sát thực địa khuôn viên và Thư viện Nhà trường, làm tiền đề cho việc hỗ trợ tiếp nhận dự án “Korea Corner” dự kiến đặt tại Thư viện Nhà trường. Dự án được tài trợ bởi Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc - Korea Foundation (KF). Với hy vọng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập tiếng Hàn Quốc, dự án sẽ là cầu nối đưa các sinh viên chuyên ngành tiếng Hàn Quốc nói riêng và sinh viên toàn Trường nói chung có được cơ hội nâng cao hiểu biết về ngôn ngữ và văn hoá Hàn Quốc.