Gặp mặt, chia tay lưu học sinh đến học tập tại Trường

Gặp mặt, chia tay lưu học sinh đến học tập tại Trường

Updated : 2024/01/06

Sáng ngày 04/01/2024, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt và chia tay với nhóm sinh viên trao đổi, lưu học sinh đến học tập tại trường. Tham dự buổi gặp mặt có TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo Khoa Quốc tế học và Phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế của Nhà trường.

 
A group of people sitting at a tableDescription automatically generated
Toàn cảnh  buổi gặp mặt
 
Nhóm sinh viên trao đổi gồm có 2 sinh viên đến từ Hungary và Nhật Bản. Tại buổi gặp mặt, TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha gửi lời chúc mừng hai lưu học sinh đã hoàn thành tốt chương trình học tại Trường. TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha đánh giá cao nỗ lực của  các lưu học sinh trong việc hòa nhập với môi trường mới để sinh sống và học tập và mong rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình trao đổi, góp phần tăng cường cơ hội  giao lưu, học tập giữa sinh viên các nước Vệt Nam và Nhật Bản, Việt Nam và Hungary.
 
Đại diện  cho nhóm lưu học sinh, Junya Fujimoto chia sẻ rằng họ đã có khoảng thời gian sống và học tập  tuyệt vời tại Việt Nam, đặc biệt là tại  thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Tại đây, họ đã gặp gỡ những người dân thân thiện, tràn đầy lòng hiếu khách, có cơ hội khám phá những nét đặc sắc về văn hóa cũng như cảnh đẹp, con người Việt Nam. Bạn bè, thầy cô tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng giúp đỡ họ nhiều trong quá trình thích nghi với môi trường mới. Tạm biệt thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, tạm biệt Việt Nam, lưu học sinh Palátkas Márton và Junya Fujimoto bày tỏ lưu luyến khi rời xa Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng.
 
 
A group of people standing in front of a tableDescription automatically generated
  Chụp ảnh lưu niệm