Gặp mặt con Cán bộ, Giảng viên trúng tuyển Đại học hệ chính quy 2018

Gặp mặt con Cán bộ, Giảng viên trúng tuyển Đại học hệ chính quy 2018

Updated : 2018/08/18

Sáng ngày 17/08/2018, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương con của cán bộ, giảng viên trúng tuyển Đại học hệ chính quy năm 2018 Đến dự buổi gặp mặt có PGS.TS Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Trường, cán bộ, giảng viên cùng con của CBVC đã thi đỗ trong đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2018

PGS. TS Trần Hữu Phúc tuyên dương các cháu thi đỗ đại học năm 2018
 
PGS.TS Trần Hữu Phúc chúc mừng thành tích đã đạt được của các cháu là con của CBVC nhà trường đã trở thành những tân sinh viên. Tương lai phía trước của các em đang rộng mở, sẽ là niềm tự hào cho gia đình, cho Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng - nơi cha mẹ các em đang công tác. Thầy  Hiệu trưởng cũng đã động viên các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành người có ích cho xã hội, biểu dương các bậc phụ huynh đã cố gắng nuôi dạy con ngoan, học giỏi góp phần vào sự phát triển cho nền giáo dục nước nhà.
 
 
Thay mặt Công Đoàn Trường, ThS. Phạm Thị Thu Hương đã biểu dương kết quả rèn luyện, phấn đấu trong học tập của các cháu đã đạt được đồng thời, khẳng định những thành tích học tập của các cháu chính là niềm vui, nguồn cổ vũ động viên to lớn giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác.
 
 
Các tân sinh viên đã phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm của thầy cô, gia đình và quyết tâm phấn đấu đạt thêm nhiều thành công trong học tập và cuộc sống. Tiếp tục rèn luyện, nỗ lực phấn đấu đạt kết quả học tập xuất sắc nhất, xứng đáng là những hạt nhân tiêu biểu góp phần tạo nguồn nhân lực cho đất nước là lời hứa và là mong muốn của toàn thể các tân sinh viên.