Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016

Updated : 2016/02/16

Chiều ngày 15/02/2016 (mồng 8 Tết âm lịch), Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Bính Thân 2016 và vinh danh các tân Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2015. Buổi gặp mặt tràn ngập sắc xuân mang theo bao ước vọng về một năm mới nhiều may mắn thuận lợi đến với Nhà trường.

 
 
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên trong trường. TS. Trần Hữu Phúc đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ đạt được trong năm vừa qua. Bước sang năm mới 2016, TS. Trần Hữu Phúc mong rằng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2016. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nhất trí Nhà trường sẽ vượt qua những khó khăn và ngày càng phát triển.
 
TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
 
TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công Đoàn Nhà trường phát biểu
 
 
 
Tất cả cùng nâng ly đón chào một năm mới với nhiều thành công và cùng chung sức quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu đề ra trong năm 2016.
 
Cũng tại buổi gặp mặt này, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã vinh danh 01 tân Phó Giáo sư, 05 tân Tiến sĩ và 16 tân Thạc sĩ năm 2015.
 
Vinh danh Tân Phó Giáo Sư năm 2015
                                                                                                   
Vinh danh Tân Tiến Sĩ năm 2015
 
Vinh danh Tân Thạc Sĩ năm 2015
 
Thay mặt các tân Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ được vinh danh, tân PGS. TS. Nguyễn Văn Long phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
Chào năm mới, tinh thần mới, tin rằng mỗi thành viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ giành được nhiều thắng lợi mới trong học tập và công tác.