Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Updated : 2024/02/16

Hòa chung không khí rộn ràng của cả nước chào đón năm mới Giáp Thìn, sáng ngày 16/02/2024 (mồng 7 Tết), Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024 và vinh danh các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2023.

 
Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân
 
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường. Năm mới 2024, PGS.TS. Trần Hữu Phúc mong rằng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 tiếp tục hướng đến những mục tiêu lớn hơn nữa, quyết tâm đạt được những kết quả cao hơn, tạo nên những khí thế mới, quyết tâm mới, đổi mới, sáng tạo để đạt được những kết quả tốt đẹp trong năm 2024. Cũng tại buổi gặp mặt, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, viên chức.
 
PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
 
 
Cũng tại buổi gặp mặt, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã vinh danh 5 tân Tiến sĩ và 8 tân Thạc sĩ năm 2023. Đây là hoạt động thường niên của Nhà trường Chào năm mới, tinh thần mới, tin rằng mỗi thành viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ giành được nhiều thắng lợi mới trong học tập và công tác.
 
 
Vinh danh các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ năm 2023