Gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

Gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021

Updated : 2021/02/18

Hòa chung không khí đón xuân của cả nước, sáng ngày 17/02/2021 (tức Mùng 6 Tết), Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt đầu Xuân Tân Sửu 2021 và vinh danh các tân Tiến sĩ, Thạc sĩ năm 2020. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của Nhà trường mỗi độ xuân về.

 
 
 
 
 
Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, PGS. TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi thông điệp đầu xuân cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, chúc một năm Tân Sửu an khang, thịnh vượng, chúc cho Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng ngày càng phát triển. PGS. TS. Trần Hữu Phúc đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ đạt được trong năm vừa qua. Bước sang năm mới 2021, PGS.TS. Trần Hữu Phúc mong rằng tập thể cán bộ viên chức Nhà trường phát huy những kết quả đạt được để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra trong năm 2021. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng với sự đoàn kết, nhất trí Nhà trường sẽ vượt qua những khó khăn và ngày càng phát triển.Tại buổi gặp mặt, Ban Giám hiệu, Nhà trường cũng gửi những lì xì may mắn đầu năm tới từng cán bộ, viên chức.
 
Cũng tại buổi gặp mặt này, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã vinh danh 07 tân Tiến sĩ và 27 tân Thạc sĩ năm 2020. Chào năm mới, tinh thần mới, tin rằng mỗi thành viên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng sẽ giành được nhiều thắng lợi mới trong học tập và công tác.