Gặp mặt ứng viên trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2020

Gặp mặt ứng viên trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2020

Updated : 2021/01/29

Sáng ngày 29/01/2021, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt các ứng viên trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2020

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Hữu Phúc đã gửi lời chúc mừng trúng tuyển đến 29 ứng viên vừa chính thức trở thành viên chức năm 2020 của Nhà trường. 
 
 
Kỳ thi tuyển dụng được tổ chức bài bản, khoa học, đúng quy định với phương châm công bằng, khách quan, minh bạch. Đây là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực, cố gắng phấn đấu của các thí sinh. Trong thời gian tới, Thầy Hiệu trưởng cũng hy vọng các thầy cô sẽ tiếp tục cố gắng nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn, nuôi dưỡng tình yêu với UFLS và góp phần đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường. 
 
 
Là một trong những ứng viên trúng tuyển, cô Lê Thị Ngọc Phương đã bày tỏ niềm vui và niềm xúc động khi được nhận quyết định. Là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Đà Nẵng, và thủ khoa Đại học ngành Sư phạm tiếng Anh, khoa tiếng Anh của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Ngọc Phương có một nền tảng ngôn ngữ tốt và đạt nhiều thành tích trong quá trình học tập tại trường Đại học Ngoại ngữ.  Ngọc Phương vinh dự được trao các học bổng danh giá của chính phủ Úc và của Đại học Auckland, New Zealand để hoàn thành các chương trình Thạc sĩ và Tiến sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ ứng dụng và Giảng dạy tiếng Anh. 
 
“Được đào tạo chuyên ngành giảng dạy tiếng Anh và với nhiều kinh nghiệm giảng dạy, đào tạo và nghiên cứu, tôi tin rằng mình sẽ đóng góp vào việc thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn chunbg của Nhà trường. Tôi rất háo hức vì sẽ làm việc trong một môi trường học thuật tiên tiến, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và thân thiện” - Ngọc Phương chia sẻ.