Hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của các đợt bão lũ

Hỗ trợ sinh viên gặp khó khăn do ảnh hưởng của các đợt bão lũ

Updated : 2020/11/04

Ngay sau đợt mưa lũ lịch sử vốn đã gây rất nhiều thiệt hại trước đó, ngày 28/10/2020 vừa qua, dải đất miền Trung nghèo khó lại oằn mình hứng chịu thêm cơn bão số 9. Dịch bệnh vừa mới được kiểm soát, thiên tai lại dồn dập, khó khăn chồng chất và có cả những nỗi đau mà có lẽ sẽ còn lâu lắm mới có thể nguôi ngoai được.

Với tinh thần sẻ chia hoạn nạn, những ngày qua cả nước đã cùng nhau hướng về miền Trung. Hòa chung tinh thần đó Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng lại tiếp tục một lần nữa đồng hành cùng sinh viên nhà trường vượt qua những khó khăn trước mắt.
 
Ngày 30/10/2020, 150 suất quà gồm gạo và một số nhu yếu phẩm đã được trao đi nhằm hỗ trợ, động viên sinh viên Nhà trường đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của các đợt bão, lũ liên tiếp. Trước đó, cô Võ Hà Chi - Phó Bí thư Đoàn trường cũng đã đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ trao 100kg gạo cho nhóm thiện nguyện của các sinh viên tham gia nấu cơm hỗ trợ đồng bào ở Lệ Thủy, Quảng Bình, nơi bị ngập sâu trong đợt mưa lũ lịch sử vừa rồi.
 
Cô Lê Thị Kiều Diễm - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Nhà trường cho biết: “Những phần hỗ trợ tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của Đoàn - Hội nói riêng và Nhà trường nói chung nhằm san sẻ những khó khăn trước mắt do thiên tai mang lại. Hy vọng các em sinh viên sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ hơn nữa từ các mạnh thường quân để phần nào giúp các em vượt qua khó khăn, mau chóng quay lại cuộc sống ổn định để yên tâm học tập”. 
 
Một số hình ảnh tại buổi trao quà: