Hội diễn Văn nghệ “Sắc màu ngoại ngữ” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hội diễn Văn nghệ “Sắc màu ngoại ngữ” chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Updated : 2022/11/19

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), tối ngày 17/11/2022, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội diễn Văn nghệ Sắc màu ngoại ngữ” thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm, tri ân các thầy giáo, cô giáo, là sân chơi bổ ích, là sợi dây gắn kết tình cảm cán bộ viên chức, người lao động trong Nhà trường.

PGS.TS Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
 
Phát biểu tại Hội diễn, PGS.TS Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Hội diễn văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để cán bộ viên chức, người lao động trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó. Qua đó mang lại không khí phấn khởi, vui tươi, góp phần nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần cho cán bộ viên chức, người lao động. Đồng thời, Thầy Hiệu trưởng Nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến các các cán bộ, giảng viên và sinh viên các khoa, phòng, trung tâm đã nỗ lực tập luyện để mang đến chương trình những tiết mục đặc sắc nhất, ấn tượng nhất.
 
Tại Hội diễn, 16 tiết mục văn nghệ với nhiều thể loại khác nhau như: hát, múa, kịch với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tôn vinh nghề giáo được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung, trang phục và đạo cụ biểu diễn trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong Hội trường và đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 16 giải A cho các đơn vị tham gia Hội diễn. 
 
Hội diễn văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã kết thúc thành công. Những tiếng hát, lời ca trong đêm diễn như những món quà tinh thần đầy ý nghĩa, những lời tri ân sâu sắc gửi đến tới quý thầy, cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
 
Một số hình ảnh tại chương trình: