Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2016.

Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức, viên chức Trường Đại học Ngoại ngữ năm 2016.

Updated : 2016/10/03

Nhằm tổng kết, đánh giá quá trình hoạt động của Nhà trường trong năm học 2015 - 2016 và xác định phương hướng, nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, sáng ngày 30/9/2016 tại Hội trường A, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị Đại biểu Cán bộ, Công chức, Viên chức năm học 2016 - 2017.

ThS. Tăng Thanh Mai, Trưởng Phòng Tổ chức - Hành chính phổ biến nội quy Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng, TS. Nguyễn Đức Hùng – Phó Chủ tịch Công Đoàn Đại học Đà Nẵng, Chủ tịch Công Đoàn Trường cùng đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội, văn phòng, các ban chức năng thuộc Đại học Đà Nẵng. Về phía Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng có TS. Trần Hữu Phúc- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và 175 đại biểu đại điện cho toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của Nhà trường.
 
TS. Trần Hữu Phúc đang trình bày báo cáo tại Hội nghị
 
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016 và phương hướng nhiệm vụ của năm học 2016 - 2017 do TS. Trần Hữu Phúc trình bày. Ngoài báo cáo tổng kết năm học, Hội nghị cũng nghe các báo cáo về công tác tài chính, tổng kết hoạt động của Thanh tra Nhân dân,  báo cáo tổng hợp ý kiến của cán bộ công chức, báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2015-2016 và phát động phong trào thi đua 2016-2017. Các báo cáo nhận được nhiều ý kiến góp ý từ  cán bộ, giảng viên Nhà trường.
 
 
TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường báo cáo tổng hợp ý kiến của cán bộ viên chức.
 
 
ThS. Tăng Kim Uyên - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân  báo cáo hoạt động của Thanh tra Nhân dân
 
PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Thay mặt lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng phát biểu chỉ đạo, đánh giá cao công tác tổ chức và cho rằng Hội nghị đã thể hiện được tính dân chủ và đoàn kết cao của tập thể CBVC Trường Đại học Ngoại ngữ. Trong năm học vừa qua, Nhà trường đã có những thành tích đáng khích lệ trong công tác quản lý, đào tạo, hợp tác quốc tế, đặc biệt là công tác tuyển sinh đã nâng cao uy tín và khẳng định thương hiệu của Nhà trường cũng như Đại học Đà Nẵng.
 
Cảm ơn các phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Đại học Đà Nẵng cùng những góp ý của cán bộ, giảng viên nhà trường, TS. Trần Hữu Phúc khẳng định Nhà trường sẽ nghiên cứu các góp ý và đưa vào giải pháp thực hiện cho năm học 2016-2017. Hiệu trưởng nhà trường cũng nhấn mạnh để Nhà trường có thể vượt qua những những khó khăn trong giai đoạn tới, bên cạnh những tư duy mới, sáng tạo mới, một yếu tố rất quan trọng chính là sự thống nhất, đồng lòng của toàn bộ cán bộ, giảng viên Nhà trường trong mọi hoạt động.

“Thông qua hội nghị lần này, các đơn vị chức năng cũng sẽ nhìn nhận, đánh giá lại quá trình công tác, tìm ra những điểm mạnh, những mặt hạn chế, xây dựng quy chế phối hợp một cách hiệu quả để tất cả các công việc của Nhà trường được vận hành một cách thống suốt, với chất lượng ngày càng cao. Tất cả đều hướng vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao vị thế và thương hiệu của Nhà trường. Năm học 2016-2017, Nhà trường tròn 15 năm là cơ sở giáo dục đại học thành viên dưới mái nhà chung Đại học Đà Nẵng, năm đầu tiên thực hiện chu kỳ mới sau khi đã được công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục, toàn Trường sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đã đề ra, từng bước thực hiện mục tiêu “xây dựng Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng phát triển xứng tầm là cơ sở giáo dục đại học nòng cốt của cả nước, hướng tới đẳng cấp khu vực và quốc tế” theo nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra.” - là phát biểu bế mạc Hội nghị của TS. Trần Hữu Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường.
 
 
 
ThS. Nguyễn Thị Kim Yến- Phó Trưởng Phòng phụ trách Phòng Thanh tra - Pháp chế công bố các quyết định khen thưởng.
 
Tập thể lao động xuất sắc năm học 2015-2016
 
Tập thể lao động tiên tiến năm học 2015-2016
 
Giao ước thi đua năm 2016-2017