Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ lần thứ IV(2015 - 2020)

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ lần thứ IV(2015 - 2020)

Updated : 2018/06/15

Ngày 07/6/2018, Đảng ủy Trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2015 - 2020 Đại hội Đảng bộ trường lần thứ IV và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp.

Đồng chí Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Đồng chí Dương Quốc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày báo cáo
 
Tại Hội nghị, PGS. TS Dương Quốc Cường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
 
Đảng bộ Trường Đại học Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2015-2020 đã không ngừng  phát triển, lớn mạnh từ cơ cấu tổ chức đến số lượng và chất lượng đảng viên. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV đã xác định rõ vai trò lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ, đề ra chiến lược đúng đắn cho sự phát triển bền vững của Nhà trường. Ba năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức nhưng Đảng bộ đã lãnh đạo toàn trường nỗ lực phấn đấu đạt được những thành tựu quan trọng, đáng tự hào, góp phần vào thành công chung của toàn Đại học Đà Nẵng. Tiếp theo chương trình Hội nghị, PGS.TS. Trần Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Nhiệm vụ, giải pháp thực hiện Nghị quyết trong thời gian đến.
 
 
Là một trong ba trường đại học chuyên ngữ trong cả nước, trong những năm qua, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã có những tiến bộ vượt bậc trong việc khẳng định uy tín và chất lượng trong giảng dạy ngoại ngữ, bồi dưỡng giáo viên và NCKH, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thồn tin trong giảng dạy ngoại ngữ trên toàn quốc. Việc tham gia và được lựa chọn là 1 trong 10 đơn vị nòng cốt của Đề án NNQG 2020 là một trong những dấu ấn cho sự trưởng thành và lớn mạnh của đội ngũ CBGV của Nhà trường trong công tác chuyên môn. Bên cạnh những thuận lợi đã nêu, Đảng bộ Nhà trường cũng nhìn thấy được những khó khăn, thách thức phải đối mặt trong quá trình hội nhập quốc tế, cạnh tranh toàn cầu, đặc biệt là cạnh tranh trong hoạt động đào tạo đại học ngày càng gia tăng mạnh mẽ.
 
Đồng chí Tăng Thanh Mai - Ủy viên BTV Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy trình bày Báo cáo sơ kết công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng của Đảng ủy và Ủy ban kiểm tra giữa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ Trường lần thứ IV, nhiệm kỳ 2015- 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
 
PGS.TS. Ngô Văn Dưỡng - Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Đảng bộ Nhà trường tặng hoa cám ơn PGS. TS. Ngô Văn Dưỡng (BTV Đảng ủy Đại học Đà Nẵng)
 
 
 
 
 
Các đại biểu thảo luận và đóng góp ý kiến tại Hội nghị
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy đã khẳng định trong thời gian tới, Đảng ủy Nhà trường cần có những sự chỉ đạo quyết liệt và mạnh mẽ hơn nữa để Nhà trường có những bước đột phá mới đồng thời kêu gọi tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các đồng chí đảng viên, cán bộ, giảng viên, viên chức toàn trường tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, đoàn kết, sáng tạo hơn nữa góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Nhà trường lần thứ IV nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra.