Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022-2023 và phương hướng năm học 2023-2024

Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022-2023 và phương hướng năm học 2023-2024

Updated : 2023/10/06

Ngày 06/10/2023, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn năm học 2022-2023 và phương hướng năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị có ThS. Huỳnh Bọng - Ủy viên (UV) Ban Thường vụ (BTV) Công đoàn ĐHĐN; ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn Nhà trường; đại diện BCH các Công đoàn bộ phận (CĐBP), Ban Thanh tra nhân dân, đại diện tập thể và cá nhân đoàn viên Công đoàn (ĐVCĐ) được khen thưởng, các cán bộ viên chức (CBVC), người lao động (NLĐ).
 
Báo cáo tại Hội nghị, ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã nêu bật những kết quả đạt được trong năm học 2022-2023, đó là: Công đoàn Nhà trường đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, chính trị tư tưởng, tổ chức tốt các hoạt động phong trào, xã hội từ thiện; chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho CBVC-NLĐ, ĐVCĐ, tổ chức thành công hoạt động tham quan học tập cho CBVC, tổ chức khám sức khoẻ định kỳ, tạo điều kiện cho CBVC học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, vận động CBVC-NLĐ tích cực tham gia nghiên cứu khoa học; làm tốt công tác phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, làm tốt công tác nữ công và kiểm tra, giới thiệu đoàn viên ưu tú để bồi dưỡng kết nạp vào Đảng; tham gia công tác chuyên môn, quản lý có hiệu quả; vận động đông đảo CBVC-NLĐ tham gia đổi mới sáng tạo trong hoạt động giảng dạy; tích cực đóng góp chia sẻ cùng cộng đồng, ngành và địa phương; kịp thời hỗ trợ cho CBVC-NLĐ và sinh viên gặp khó khăn.
 
ThS. Phạm Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN báo cáo tại Hội nghị
 
Đại diện lãnh đạo Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm. Trên cơ sở đó, Công đoàn Nhà trường đã đề ra phương hướng, mục tiêu, các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm trong năm học 2023-2024.
 
Phát biểu tại Hội nghị, ThS. Huỳnh Bọng - UV BTV Công đoàn ĐHĐN ghi nhận, đánh giá cao vai trò và những đóng góp quan trọng của Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đối với Công đoàn ĐHĐN nói riêng và Công đoàn ngành nói chung, qua đó, góp phần xây dựng khối đoàn kết, thống nhất và sự phát triển chung của ĐHĐN. Đặc biệt, trong năm học qua, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã đăng cai tổ chức nhiều hoạt động nổi bật, tiêu biểu như Hội nghị Giao ban công tác Công đoàn các Đại học Quốc gia, Đại học Vùng và Cơ quan Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối thi đua các trường đại học tại thành phố Đà Nẵng, … Bên cạnh đó, Nhà trường cũng tổ chức thành công nhiều hoạt động cho CBVC như hội diễn văn nghệ, … và có những đóng góp tích cực cho các cuộc vận động, chia sẻ cùng cộng đồng. 
 
ThS. Huỳnh Bọng - UV BTV Công đoàn ĐHĐN Phát biểu tại Hội nghị
 
Nhân dịp này, UV BTV Công đoàn ĐHĐN phát biểu bày tỏ mong muốn Công đoàn Nhà trường sẽ bám sát vào chủ đề năm học của ĐHĐN là “Thi đua dạy tốt, học tốt, nghiên cứu tốt, phục vụ tốt vì mục tiêu phát triển bền vững” để tiếp tục có những hoạt động, chương trình thiết thực, hiệu quả.
 
Tại phiên thảo luận của Hội nghị, ThS. Nguyễn Thị Kim Yến - Trưởng ban Ban Nữ công, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN đã thông báo đến Hội nghị kế hoạch các hoạt động dự kiến tổ chức trong năm học 2023-2024, đồng thời cảm ơn các ĐVCĐ đã tích cực tham gia các hoạt động mà Công đoàn Nhà trường tổ chức trong thời gian qua.
 
Tại Hội nghị, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN tặng Giấy khen cho 16 CĐBP và 45 ĐVCĐ vì đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023.
 
Khen thưởng 16 CĐBP vì đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023
 
Khen thưởng 45 ĐVCĐ vì đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm học 2022-2023